ฆ่าเผาโหดสาววัยรุ่นนิรนาม พบศพไหม้เกรียมข้างบ่อขยะ

ฆ่าเผาโหดสาววัยรุ่นนิรนาม พบศพไหม้เกรียมข้างบ่อขยะ

ฆ่าเผาโหดสาววัยรุ่นนิรนาม พบศพไหม้เกรียมข้างบ่อขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพสาววัยรุ่นอายุประมาณ 14-18 ปี ไม่ทราบชื่อ ถูกเผาไหม้เกรียมข้างบ่อขยะ เร่งตามหาญาติและสืบหาคนร้าย

(27 ก.พ.) เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสามพร้าวว่า พบศพคนถูกเผาเสียชีวิต ในละเมาะเส้นทางบ้านสามพร้าว ไปบ้านดอนภู่ ห่างจากบ่อขยะเทศบาลนครอุดรธานี ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ เป็นหญิง ไม่ทราบชื่อนามสกุล อายุประมาณ 14-18 ปี สูงประมาณ 155-160 ซม. สภาพศพนอนหงายบริเวณด้านหน้า ตั้งแต่หัวถึงช่วงเข่าถูกไฟเผาผิวหนังไหม้เกรียมดำ มีเศษเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพูลายจุด กางเกงลายขาสั้นติดอยู่ ที่บริเวณนิ้วนางด้านซ้ายสวมแหวนแฟชั่นรูปหัวใจ ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลังพบโทรศัพท์มือถือ ถูกไฟไหม้ และเงินเหรียญ ไม่พบเอกสารประจำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบหาร่องรอยแฝงบางอย่าง เพื่อจะทราบสาเหตุของศพถูกเผา และเชื้อเพลิง

สอบสวน นายสราวุธ อายุ 22 ปี ช่างซ่อมเครื่องยนต์ประจำบ่อขยะ บอกว่าหลังจากเลิกงานช่วงเวลา 17.30 น. ของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมาตนกับเพื่อนได้นั่งดื่มสุรากันอยู่บนที่จุดสังเกตการณ์เฝ้าระวังไฟบนยอดของกองขยะซึ่งมีความสูงประมาณตึก 5 ชั้น ได้มองเห็นกลุ่มควันไฟสีดำ บริเวณจุดที่เกิดเหตุซึ่งใกล้กับเตาเผาขยะสารพิษ ประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งตนได้พูดกับเพื่อนที่นั่งดื่มสุรากันว่าใครมาเผาขยะอะไรตอนนี้ เมื่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ควบคุมเตาเผาก็ไม่ได้ทำการเผาอะไร จึงคิดว่าชาวบ้านคงนำขยะมาเผา จึงไม่ได้ออกมาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตาย อาจถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำมาเผาเพื่ออำพรางคดี เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และได้ให้ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านไปสอบถามว่ามีบุตรหลานหรือญาติใครหายไปบ้างเพื่อจะได้ข้อมูลของผู้ตาย แล้วจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ รพ. ศูนย์อุดรธานี เพื่อให้ชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook