รองสารวัตรเครียดจัด ยิงขมับตัวเองดับคาเมรุเผาศพ

รองสารวัตรเครียดจัด ยิงขมับตัวเองดับคาเมรุเผาศพ

รองสารวัตรเครียดจัด ยิงขมับตัวเองดับคาเมรุเผาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.45 น. ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทิพยโสดถ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในบริเวณศาลาประกอบพิธีฌาปนกิจ วัดนครสวรรค์ พระอารามหลวง ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.อำนาจ โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แล้วเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์

ที่เกิดเหตุ บริเวณในศาลาประกอบพิธีฌาปนกิจศพ พบร่างไร้วิญญาณของ ร.ต.ท.เจษฎาพงษ์ อายุ 42 ปี ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.แม่ท้อ อ.แม่ท้อ จ.ตาก นอนจมกองเลือด ในสภาพพิงอยู่กับราวระเบียง โดยมีรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับฝั่งขวา และมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อบาเรตต้าสีเงิน ตกอยู่ข้างศพ ส่วนในบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ของผู้ตายจอดอยู่หน้าศาลา ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ ประมาณ 30 เมตร

จากการสอบสวนในเบื้องต้น มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้พบเห็นผู้ตายขับรถเข้ามาจอดภายในสถานที่จัดงานฌาปนกิจศพวัดนครสวรรค์ ก่อนจะลงจากรถ แล้วเดินไปที่ศาลาก่อนจะก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าว

ซึ่งในส่วนของแนวทางสืบสวนทราบว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เอาบ้านและรถยนต์ไปจำนองกับธนาคารไว้ เพื่อนำเงินล้านบาทมาทำธุรกิจคาร์แคร์ แต่ภายหลังกิจการคาร์แคร์ ไม่สวยหรูอย่างที่คิด เพราะประสบปัญหาขาดทุน จึงคิดสั้น หาทางหนีปัญหา ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงตัวตายจนเสียชีวิต ซึ่งจะมีการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงนำมาประกอบสำสวนคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook