โดม ย้ำยังไม่แต่ง เมทัล แต่คิดธีมงานแต่งแล้ว!!

โดม ย้ำยังไม่แต่ง เมทัล แต่คิดธีมงานแต่งแล้ว!!

โดม ย้ำยังไม่แต่ง เมทัล แต่คิดธีมงานแต่งแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแบบนี้ก็งานเข้าสิจ๊ะ!!! สำหรับซุป'ตาร์หน้าหล่อ "โดม ปกรณ์ ลัม" เพราะอยู่ดีๆ ก็เจอสื่อดังตีข่าวเม้าท์มอยว่าเจ้าตัวแอบย่องเงียบเข้าสู่ขอแฟนสาว "เมทัล สุขขาว" กับคุณพ่อฝ่ายหญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำให้หนุ่มโดมต้องรีบออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์กระแสข่าวดังกล่าวแบบด่วนๆ ผ่านอินสตาแกรมว่า ไม่เป็นความจริงล้านเปอร์เซ็นแล้วนั้น ล่าสุดในงานแถลงข่าว "iDDNA Clinic" เจ้าตัวก็ยังขอใช้พื้นที่สื่อออกมาย้ำความจริง ให้บรรดาเม้าท์ได้เข้าใจตรงอีกด้วย...

กำลังเป็นข่าวเลยเรื่องที่เราโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงเกี่ยวกับข่าวแต่งงาน ?
"ใช่ครับผม เอ่อ...จริงๆ ผมแคปมาจากรายการ รายการหนึ่งนะครับที่น้องเมทัลเขาไปออก และเหมือนมันเกิดการเข้าใจผิดประมาณว่าผมไปสู่ขอน้องเขาแต่งงานแล้ว ซึ่งเอาจริงๆ เนื้อข่าวนี้เป็นข่าวที่ดีนะครับ แค่เผอิญว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ตัวผมเองไม่ได้โกรธหรือปรี๊ดอะไร ผมแค่อยากจะชี้แจงเฉยๆ ก็เลยแคปภาพเนื้อข่าวมาลงในอินสตาแกรมตัวเอง"

แต่จากข้อความที่เราโพสต์เหมือนเราค่อนข้างมีอารมณ์ ?
"ไม่จริงเลยไปอ่านใหม่ แคปชั่นแบบเบาๆ มาก ไม่มีอะไรเลย"

ทางด่านน้องเขาเป็นยังไงบ้างพอได้เห็นข่าว ?
"ก็คุยกันครับว่าจะเอายังไง เพราะเราสองคนค่อนข้างแคร์ทางผู้ใหญ่มากกว่า คือเรื่องแบบนี้ถ้าหากท่านมารู้จากข่าวมันก็คงจะไม่เหมาะ เราก็เลยไม่อยากจะปล่อยผ่านให้มันกลายเป็นประเด็น"

แล้วสำหรับตัวเราเองเคยคิดๆ บ้างไหมกับเรื่องแต่งงาน ?
"คิดแล้วครับ แพลนอยู่ครับ แต่ว่าขออีก 1 ปี ปีนี้ขอทำงานเก็บเงินก่อน (ยิ้ม) คือเราก็อยากทำงานให้ดีที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาเราเองก็เคยคิดธีมไว้ด้วยนะ เป็นแนวที่เราชอบและก็ไม่เคยมีใครทำ แต่มันน่าจะใช้เงินเยอะเหมือนกันครับ (ยิ้ม)"

แสดงว่าได้คุยกันบ้างแล้วเรื่องแต่งงาน ?
"คุยกันแบบเด็กๆ ครับ ไม่ได้มีโอกาสพูดกับผู้ใหญ่ทีเลย คือเราก็ไม่อยากจะพูดเยอะเนอะ เดี๋ยวผู้ใหญ่ท่านจะไม่สบายใจเพราะเรายังไม่ได้มีการเข้าไปสู่ขอ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @domepakornlam

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โดม ย้ำยังไม่แต่ง เมทัล แต่คิดธีมงานแต่งแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook