กิ๊กเก่าแค้นกิ๊กใหม่พูดจาท้าทาย ชักปืนจ่อหัวยิงดับคาที่

กิ๊กเก่าแค้นกิ๊กใหม่พูดจาท้าทาย ชักปืนจ่อหัวยิงดับคาที่

กิ๊กเก่าแค้นกิ๊กใหม่พูดจาท้าทาย ชักปืนจ่อหัวยิงดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 มี.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดขึ้นภายในร้านหมูกระทะ ถนนสุทธาวาส ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นกลางร้าน พบร่างคนเจ็บทราบชื่อ นายอานนท์ อายุ 25 ปี นอนหงายจมกองเลือดหายใจรวยริน ในสภาพถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปั้มหัวใจช่วยชีวิต แต่ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางประชาชนที่มานั่งรับประทานอาหารในร้านดังกล่าว ต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

สอบปากคำ น.ส.วิริยา อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมกับเพื่อนชายรวม 5 คน ได้เข้ามานั่งกินหมูกระทะภายในร้าน จากนั้นได้มีกลุ่มคนร้ายแบ่งเป็นชาย 3 หญิง 1 คน ซึ่งเป็นลูกค้าประจำ เข้ามานั่งโต๊ะใกล้ๆ กัน พอนายอานนท์ เจอหน้าชายหนุ่ม อายุประมาณ 20-30 ปี ที่มากับอดีตแฟนสาว ทำให้เกิดอารมณ์หึงหวง ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตะโกนด่าทอท้าทายกันไปมา

แต่ระหว่างที่นายอานนท์ เดินออกมาจากห้องน้ำ คนร้ายที่เดินตามเข้าไปได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจากเอวออกมาจ่อศีรษะคู่อริหัวใจ แต่นายอานนท์ ไม่กลัวพร้อมกับท้าให้ยิง คนร้ายเกิดอาการโมโหจึงลั่นไกยิงศีรษะไป 1 นัด จนนายอานนท์ ล้มฟุบจมกองเลือด ต่อหน้าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจำนวนมาก

จากนั้นคนร้ายหันมาพูดกับนายอานนท์ ที่นอนหายใจรวยรินอยู่ว่า "มึงพูดเองนะ" ก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถยนต์เก๋ง สีดำ ไม่ทราบสีและยี่ห้อ ที่เพื่อนจอดติดเครื่องรออยู่ ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น จากการตรวจสอบประวัติของผู้ตาย เป็นน้องชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งแต่ไม่ขอเปิดเผย ส่วนสาเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือไม่ก็น่าจะเคยมีเรื่องกันมาก่อน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพอจะทราบแล้วว่ามือปืนเป็นใคร ซึ่งจะได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook