ย้ายตำรวจลำปาง แอบถ่ายใต้กระโปรงเข้ากรุเดิมแล้ว

ย้ายตำรวจลำปาง แอบถ่ายใต้กระโปรงเข้ากรุเดิมแล้ว

ย้ายตำรวจลำปาง แอบถ่ายใต้กระโปรงเข้ากรุเดิมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้าย ตร.ลำปาง ถ่ายใต้กระโปรงเข้ากรุเดิมแล้ว ผบช.ภาค 5 สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย

พล.ต.ต.อุดม พรหมสุรินทร์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรของศูนย์ ยศ ร.ต.ต. ตำแหน่ง รองสารวัตรกองรักษาการณ์ ช่วยราชการฝ่ายปกครอง และการฝึกของศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้มีพฤติกรรมที่สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อวงการตำรวจอย่างมาก

หลังจากทาง พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ทราบเรื่อง และได้รับรายงานอย่างเป็นทางการ ก็ได้ออกคำสั่งย้ายด่วนนายตำรวจคนดังกล่าวทันที โดยให้ย้ายมายังศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจ หรือ ศปก. ตำรวจภูธรภาค 5 และ ยังสั่งให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย เพื่อเอาผิด และเป็นการลงโทษกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ ที่ก่อเหตุสร้างความเสื่อมเสียด้วย

ด้าน พล.ต.ต.อุดม พรหมสุรินทร์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนโทษทางวินัยขณะนี้ ให้ต้นสังกัด คือ ฝ่ายปกครองเป็นผู้ดำเนินการ ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าตัวซึ่งอายุยังไม่ถึง 40 ปี ถึงสาเหตุที่ทำลงไป เจ้าตัวบอกว่ามีเพื่อนในกลุ่มเฟซบุ๊ก กลุ่มไลน์ ท้าทายให้ทำ ด้วยความคึกคะนองก็เลยทำ แต่ภาพถ่ายที่ได้ไม่ชัดเจนสั่นไหว ตนเองเลยลบทิ้งไปแล้ว โดยที่ไม่ได้นำขึ้นสื่อออนไลน์แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook