ทาทา ยัง ปลื้มหนักมาก ก็ลูกชายน่ารักแบบนี้...หยุดเห่อได้ไง?

ทาทา ยัง ปลื้มหนักมาก ก็ลูกชายน่ารักแบบนี้...หยุดเห่อได้ไง?

ทาทา ยัง ปลื้มหนักมาก ก็ลูกชายน่ารักแบบนี้...หยุดเห่อได้ไง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับรู้รสชาติของการเลี้ยงลูกเองอย่างแท้จริงแล้ว สำหรับคุณแม่มือใหม่ "ทาทา ยัง" เพราะถึงแม้จะผ่านเวลาไปได้สองเดือน แต่กลับกลายเป็นว่าทวีคูณความเห่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องเร" มากยิ่งขึ้น ชนิดที่ไม่อยากกระดิกตัวห่างไปไหนเลยทีเดียว

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ ทาทา ในงาน "นมแพะผง DG" เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดตถึงพัฒนาการของลูกน้อยให้ฟังว่า น้องโตไว้กว่าที่คิด ทั้งเธอและสามีต่างก็ติดลูกมากๆ จึงไม่ขอรับงานที่ต้องใช้เวลานานๆ เนื่องจากอยากใช้เวลาและให้นมลูกไปจนโต จากนั้นค่อยมีน้องคนที่สองไว้คอยเป็นเพื่อนเล่นกัน พร้อมยืนยันถึงยังไงต้องมีงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามจนหายคิดถึงแน่นอน

ช่วงนี้เสื้อผ้าหน้าผมจะดูหวานๆ ไปเลย?
"ต้องดูอ่อนหวานค่ะ เมื่อกี้บอกช่างแต่งหน้าอย่าแต่งหน้าทาเข้มไม่ได้นะ ห้ามทำผมทามาก เดี๋ยวลูกจำไม่ได้ (หัวเราะ) จริงๆ บอกตรงๆ เลยนะว่ามันก็เป็นลุคที่สบาย ไม่ต้องเยอะแยะอะไรมากมาย ดูอ่อนโยน ดีค่ะ อยู่กับเด็กทั้งวัน (ยิ้ม)"

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"หลงลูกมาก (หัวเราะ) น่ารักค่ะ เลี้ยงง่าย เป็นเด็กอารมณ์ดี ทานเก่งมาก"

เห็นบอกไม่อยากกลับมาทำงานแล้ว?
"(หัวเราะ) คือบอกตรงๆ ว่าเวลามาทำงานในวงการบันเทิง มันต้องใช้เวลากับตรงนั้นมาก เพราะตัวทาเองเวลาทำงานทาให้เวลากับมันเต็มที่ค่ะ แต่ไม่อยากห่างจากลูกมาก ก็จะบอกถ้าเกิดเป็นงานอะไร และเอาเรไปได้ก็จะโอเค (หัวเราะ) แต่โดยมากคุณพ่อเขายังไม่ให้มา เพราะเขาบอกลูกยังเล็กอยู่ค่ะ"

มีงานติดต่อเข้ามาเยอะไหม?
"เยอะค่ะ แต่ก็ดีใจที่มีคนให้ความสนใจกับครอบครัวเล็กๆ ของเราเยอะ"

เราวางแผนไว้ว่าน้องอายุสักเท่าไหร่ ถึงจะให้เริ่มรับงานได้?
"อันนี้รอถามคุณหมอไว้ด้วยดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวตอบเองแล้วคุณพ่อจะไม่แฮปปี้ คงต้องรอให้เขาโตกว่านี้ค่ะ ให้เขาแข็งแรงกว่านี้หน่อย แต่เอาที่เหมาะสมเนอะ เวลาที่พาเขาออกมาเดินในที่ๆ มีคนมากๆ บอกตรงๆ ตอนนี้ไข้หวัดก็ยังระบาด เราก็ต้องเป็นห่วงเขา"

พัฒนาการน้องเป็นไปตามวัยดีปกติใช่ไหม?
"เกินวัยค่ะ เหมือนแม่เลย (หัวเราะ) เริ่มอ้อแอ้ เริ่มพยายามจะพูด จำหน้าทาได้แล้ว เริ่มจำหน้าหมอได้ เวลาเห็นหน้าก็จะยิ้มมากๆ เลยค่ะ คุณพ่อกับคุณแม่ก็เริ่มเหนื่อยน้อยลงนิดนึง เพราะเริ่มจับจุดเขาได้แล้ว เพราะตอนแรกเราเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ไม่มีพี่เลี้ยง เลี้ยงกันเอง ก็เหนื่อยนิดนึง เพราะเราไม่รู้ว่าเขาร้องแบบนี้ ร้องเพราะอะไร ตอนนี้คือจับจุดได้"

ได้เห็นพัฒนาการเติบโตเรื่อยๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง?
"ชื่นใจมาก คือสิ่งหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคนหวังเลย คือขอให้ลูกร่างกายสุขภาพแข็งแรง พอเห็นเขามีพัฒนาการเป็นแบบนี้ มันมหัศจรรย์มาก ตอนที่ทาท้อง 9 เดือน เพื่อนจะมาบอกว่า รอเห็นตอนเขามีพัฒนาการ ทำนู้นทำนี้ได้ จะเริ่มภูมิใจ เริ่มประทับใจ มีความสุขมากคุณ ติดลูกมาก โดยเฉพาะอิแม่นี่ติดลูกมาก ไปไหนนานมากก็ไม่ได้ด้วย เพราะเรามีวินัยอีกอย่างคือเรื่องของการปั๊มนม จะมาปั๊มข้างนอกก็ไม่สะดวก พูดง่ายๆ มันเป็นข้ออ้างแหละ ไม่อยากไปไหนจากลูกนานๆ"

แต่เห็นว่าเราจะมีคอนเสิร์ตด้วย?
"ก็มีคอนเสิร์ตที่ติดต่อมาสำหรับปีนี้นะคะ เดี๋ยวรอติดตามกันว่าจะเป็นคอนเสิร์ตอะไร เป็นช่วงปลายปีนี้ ฉะนั้นลูกก็โตพอสมควรแล้ว น่าจะประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ร่างกายก็ต้องฟิต เพราะตอนนี้คลอดเรได้ประมาณเดือนนิดๆ เอง ยังไม่สองเดือนเลย คุณหมอบอกให้เพลาๆ หน่อย เพราะเราผ่ามานะ เดี๋ยวแผลจะมีปัญหา ตัวเราเองก็อยากมีลูกคนที่สองด้วย เลยอยากจะดูแลให้ดี ตอนนี้น้ำหนักลดไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็ลดไปสิบโลแล้ว เพราะเราให้นมเอง"

งานอะไรที่นานๆ เรายังไม่พร้อมรับแน่นอนใช่ไหม?
"ถ้าเป็นงานเพลง แต่งเพลงอะไรทำนองนี้ ทาคงแต่งอยู่ที่บ้านนะคะ แต่โปรดิวเซอร์หลายๆ ท่านที่โทรมายินดีและคุยด้วย ก็บอกว่าไม่ต้องห่วงเลย เดี๋ยวส่งเพลงมาให้ฟัง ทุกๆ คนให้ความร่วมมือดี แต่เรื่องเพลงรอก่อน เพราะทุกอัลบั้มที่ทาทำทาใช้เวลา ทาไม่อยากทำผ่านๆ ไม่มีความหมาย ตอนนี้กำลังดูตลาดด้วยว่าจะทำอะไรได้บ้าง ออกมาเป็นแนวไหน และลุคเราก็ถูกเปลี่ยนไป เป็นคุณแม่แล้วอ่ะ (หัวเราะ) แต่ยังไม่ได้คิดตรงนี้ ไม่ได้วางว่าจะเป็นแนวไหนต่อ แต่ทุกคนยังถามถึง เราก็ต้องตอบสนองแฟนคลับ"

งานหนัง งานละคร มีติดต่อมาบ้างไหม?
"คงไม่รับค่ะ ไม่มีติดต่อมา แล้วตอนนี้ยังไม่เห็นบทที่อยากแสดง แต่งานเพลงยังโอเค จริงๆ เวลาทาแต่งเพลง ทาแต่งจากการบ่งบอกว่ามาจากชีวิตจริงตัวเองตลอดนะคะ อย่างที่ผ่านเกี่ยวกับความรัก แต่ตอนนี้คงเป็นความรักที่มีให้ลูก แต่ทุกคนฟังแล้วก็ฟังได้ อาจจะไม่ได้แม่จ๋า"

เครดิตภาพ IG:tataamitayoung

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ทาทา ยัง ปลื้มหนักมาก ก็ลูกชายน่ารักแบบนี้...หยุดเห่อได้ไง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook