เพ็ชร ฐกฤต ยืดอกรับ ทำศัลยกรรมตา

เพ็ชร ฐกฤต ยืดอกรับ ทำศัลยกรรมตา

เพ็ชร ฐกฤต ยืดอกรับ ทำศัลยกรรมตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เพ็ชร ฐกฤต" ยอมรับเพิ่งทำศัลยกรรมตา ปัดเสริมโหงวเฮ้ง แจงหายหน้าถ่ายละคร

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ พอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เพ็ชร ฐกฤต" เจ้าตัวก็ยอมรับว่าที่ใบหน้าดูเปลี่ยนแปลงไป เป็นเพราะว่าไปทำตามา พร้อมกับอัพเดทเรื่องผลงานละคร ที่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ว่า "ใบหน้ามีการเปลี่ยนแปลง ไปทำตามาครับ เพราะหนังตาตกครับ แล้วไปปรึกษาหมอ แล้วก็ทำครับ เย็บข้างในครับ ก็คิดหนักกว่าที่จะยอมทำ เพราะเราไม่เคยด้วย แต่พอทำมาแล้วก็โอเคครับ ปกติดีขึ้นเรื่อยๆ ทำมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแล้ว ถามว่ามั่นใจขึ้นไหม ก็ปกติครับ ใช้ชีวิตปกติ พอใจ ก็ดูคมขึ้น ตาโต หวานขึ้น ต้องพอใจเพราะเราตัดสินใจทำไปแล้ว"

"ผมทำที่เมืองไทยนี่แหละครับ ไม่ทำอะไรเพิ่มแล้วครับ เรามีตอนนี้ก็โอเคอยู่แล้วครับ เราไม่จำเป็นต้องทำเพิ่ม แต่ถ้าเราทำแล้วออกมาดี เพราะว่าตามีส่วนสำคัญเหมือนกัน การเล่นละครก็อยู่ที่ตาหมด แรกๆ ก็กลัวว่าจะออกมาไม่ดี กลัวคนทักมาแล้วรู้สึกนอยด์แต่ว่าเราตัดสินใจไปแล้วจงรักในสิ่งที่ทำออกมา ใช้เวลาพักฟื้นนานไหม 2-3 วันครับ ก็เหมือนกับคนเพิ่งตื่น แล้วก็ไปถ่ายละครปกติ ก็โดดเด่นนิดนึง ไม่ถึงกับเยอะ มันต้องใช้เวลาครับ"

"ส่วนก่อนหน้านี้ที่หายไป ก็ไม่ได้ไปไหนครับ ถ่ายละครปกติทุกวัน ใช้ชีวิตปกติ ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องครับ งานอีเว้นท์ก็ไปตามกระแสละคร ถ้าละครออนแอร์ ก็มีอีเว้นท์ครับ ถ้าลืมหน้ากันเข้าไปดูในไอจีก็ได้ครับ ส่วนละครเรื่อง "แก้วกุมภัณฑ์" ก็สนุกดีครับ พี่แพท ก็น่ารักมาก เวลาเล่นด้วยกับ และก็เข้าถึงง่าย ไม่นอยด์ที่ผู้ใหญ่ป้อนงานให้แค่ 2 เรื่องครับ เรามาไกลสุดแล้วครับ มาถึงจุดนี้ก็โอเคแล้วครับ กับทางช่อง 3 นั้น ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ ยังเหมือนเดิม รักช่องเหมือนเดิมครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เพ็ชร ฐกฤต ยืดอกรับ ทำศัลยกรรมตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook