จอยโอดบีบอารมณ์เศร้าบทสีนวลสุดแค้น

จอยโอดบีบอารมณ์เศร้าบทสีนวลสุดแค้น

จอยโอดบีบอารมณ์เศร้าบทสีนวลสุดแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว“จอย - รินลณี” โอดครวญ บีบอารมณ์เศร้า บท “สีนวล” สุดแค้น สุดอาฆาต ใน “เจ้าบ้านเจ้าเรือน”

ถือว่าเป็นอีกบาทบาทหนนึ่ง ที่บีบอารมณ์ สุดเศร้า เป็นอย่างมาก กับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ที่รับบทเป็น สีนวล กับละครเรื่อง “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” ที่ผู้จัดอลังกาลดาวล้านดวงอย่าง พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา นั้น ได้คว้าบทนี้ ให้กับ จอย รินลณี โดยเฉพาะในด้านของซีนอารมณ์ เป็นอะไรที่เจ้าตัวบอกว่ายากมาก ๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า

“ซีนอารมณ์เรื่องนี้เล่นยากมาก ๆ ค่ะ เป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก คือเป็นภรรยาที่แสนดีเป็นผู้หญิงที่รักสามีมาก ๆ คอยปรนนิบัติดูแลทั้งแม่สามีและตัวสามี แต่สามีเขาก็เหมือนจะไม่รักจะรังเกียจด้วยซ้ำ แต่เราก็ยังจงรักภักดีกับเขาจนถึงก่อนตาย พอตายกลายเป็นผีก็เลยเกิดเป็นความแค้นอาฆาตด้วยความที่รักมาก เราไม่ได้จำใจแต่งงานกับเขานะ เพราะว่าเรารักเขาตั้งแต่แรก แต่ว่าเขาน่ะแม่บังคับ เพราะเราเป็นผู้หญิงที่ดีพร้อม แม่ก็อยากให้แต่งงานด้วยอะไรแบบนี้ แม่เขารักเราแล้วเขาก็ตามใจแม่ แต่ไม่มีความรักให้เราไม่ใยดีเลย เวลาที่เขาอยู่กับผู้หญิงคนนี้เขาจะรู้สึกรำคาญ ด้วยความที่เป็นผู้หญิงแบบไม่ช่างคุย เรียบร้อย แต่เขาเป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์สำราญ มีอยู่ครั้งนึงเขามานอนด้วยเพราะแม่บอกว่าอยากมีหลาน ก็คือทำแค่นั้นเลยพอท้องปั๊บก็ไม่ยุ่งอีกเลย เราก็จะเจ็บช้ำพอเป็นช่วงสงครามแม่เขาตาย เขาก็ยิ่งไม่สนใจเรากับลูก จนเราป่วยเราก็รอเขาอยู่ที่บ้านทุกวัน ๆ ให้กลับมาบ้าน ในเรื่องก็จะกรีดเสารอทุกวันว่าเมื่อไรเขาจะกลับมา จนตายมันก็เลยเหมือนเป็นผีที่สิงอยู่ในเสา บทหนักมากค่ะ คือตอนเป็นคนก็เศร้า ตอนเป็นผีก็เหมือนมีทั้งผีทั้งความแค้นก็ยังเศร้าอยู่ ยังมีความโหยหวนร้องไห้กรีดร้อง เรามองเห็นเขาทุกอย่างเห็นในสิ่งที่เขาทำพอเริ่มมีนางเอกเข้ามาก็รู้แล้วว่าเขาชอบผู้หญิงคนใหม่อีกแล้วนะก็มีหึง ยากที่สุดเท่าที่เคยเล่นนะคะเพราะทุกครั้งจะเหมือนซีนอารมณ์ตลอด”

เห็นแบบนี้แล้ว แฟน ๆ ละครก็อย่าลืมติดตามชมความรักความหลอนของสาว “จอย-รินลณี” ใน ละคร “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook