หนุ่มฟรีแลนซ์ซิ่งชนเสาไฟย่านดินแดง เพื่อนนั่งข้างๆ ดับอนาถ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/392/1960938/news07.jpgหนุ่มฟรีแลนซ์ซิ่งชนเสาไฟย่านดินแดง เพื่อนนั่งข้างๆ ดับอนาถ

    หนุ่มฟรีแลนซ์ซิ่งชนเสาไฟย่านดินแดง เพื่อนนั่งข้างๆ ดับอนาถ

    2016-03-09T08:58:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มชวนเพื่อนกินข้าวต้นรอบดึก ขากลับซิ่งซีวิคพุ่งไปหาแยก อยู่ๆ เบรกกะทันหัน รถเคว้งชนเสาไฟ-ต้นไม้ เพื่อนคอหักดับอนาถ

    (9 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลัก พุ่งเฉี่ยวชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณแยกโบสถ์แม่พระ ถนนประชาสงเคราะห์ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

    จุดเกิดเหตุอยู่ไม่ห่างจากสี่แยกโบสถ์แม่พระ บริเวณฟุตปาธพบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว สภาพชนกับเสาไฟฟ้าหักโค่นและต้นไม้ข้างทาง กระจกรถด้านหน้าแตกละเอียด ตัวรถฝั่งซ้ายถูกอัดก็อปปี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือและนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา

    จากการตรวจสอบพบว่า คนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายกิตติรัช อายุ 21 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้าและร่างกาย นำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี ส่วนผู้โดยสารอีกคนที่นั่งข้างคนขับ พบว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพคอหัก ทราบชื่อคือ นายปฐมพร อายุ 21 ปี ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน

    เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกิตติรัช ที่พักอาศัยอยู่ละแวกจุดเกิดเหตุ ได้ชักชวน นายปฐมพร ออกไปทานข้าวต้มย่านตลาดห้วยขวาง พยานผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เพื่อมุ่งหน้าไปยังสี่แยกไฟแดงข้างหน้า แต่อยู่ๆ ก็เบรกกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักและหมุนเคว้งไปชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ก่อนจะชนต้นไม้ข้างทางซ้ำ

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ขณะนี้ยังไม่สรุปสาเหตุใดๆ ต้องรอสอบปากคำคนขับที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ต่อไป

    ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @fm91trafficpro และ มูลนิธรป่อเต็กตึ๊ง