ตามล่า! "สาวลาว" มือฆ่าโหด ปลิดชีพเมียตำรวจระดับ ผกก.

ตามล่า! "สาวลาว" มือฆ่าโหด ปลิดชีพเมียตำรวจระดับ ผกก.

ตามล่า! "สาวลาว" มือฆ่าโหด ปลิดชีพเมียตำรวจระดับ ผกก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยามใจสุดๆ ลูกจ้างสาวชาวลาว ฆ่าแทงโหดดับคาครัว เมียอดีตตำรวจยศใหญ่ เชื่อหวังทรัพย์สิน เพราะเพิ่งมาทำแทนลูกจ้างประจำที่ลากลับบ้านไป

เมื่อวานนี้ (9 มี.ค.) ร.ต.อ.ธานินทร์ สุดไชย พนักงานสอบสวน สภ. บ้านแพรก จ. พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต อยู่ภายในร้านขายของชำ "สยามมาร์ท" จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา บุญเมือง ผกก. สภ. บ้านแพรก พ.ต.ท.วัลลภ เดชพันธุ์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) แพทย์ รพ. บ้านแพรก และหน่วยกู้ภัยอยุธยาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตลาดบ้านแพรก เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นมินิมาร์ท ด้านหลังเป็นโรงจอดรถและห้องครัวภายในห้องครัว พบศพ นางเกศินี อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นภรรยาของอดีตผู้กำกับ สภ.วิเศษชัยชาญ ที่เกษียณอายุแล้ว สภาพนอนหงายจมกองเลือด ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม บริเวณหน้าอกและลำคอหลายแผล ศีรษะมีรอยถูกของแข็งทุบ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

ภายในห้องครัวยังพบไข่ 2 ฟอง กำลังปรุงอาหารอยู่ในกระทะ ส่วนที่พื้นพบมีดปลายแหลมเปื้อนคราบเลือด 1 เล่ม และถังแก็สปิกนิก 1 ถัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ภายในตัวบ้าน พบรอยเท้าเปื้อนเลือด เดินเป็นทาง ตรวจสอบที่โต๊ะการเงินหน้าร้าน มีร่องรอยถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เงินภายในลิ้นชักหายไปทั้งหมด ราวๆ 40,000 บาท

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับช่วงเวลาที่ นางเกศินี และ นางสาวนา คนงานชาวลาว อายุ ประมาณ 25 ปี อยู่ด้วยกัน บริเวณหน้าโต๊ะคิดเงิน ก่อนที่จะมีการพูดคุยกัน จากนั้น นางสาวนา ได้เดินนำหน้าออกไปก่อน ขณะที่ นางเกศินนี เดินมาล็อคประตูหน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้าไปในครัว

จากนั้นกล้องอีกตัวจับภาพเหตุการณ์ขณะเดินเข้าไปในครัวไว้ได้ แต่ นางเกศินี เป็นผู้เดินนำ ส่วน นางสาวนา เป็นผู้เดินตามเข้าไป ซึ่งจังหวะนั้นจับภาพได้ว่า นางสาวนา เอามือล้วงเข้าๆ ไปในกระเป๋าผ้ากันเปื้อน และหลังจากนั้นกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถจับภาพได้อีก

เบื้องต้น คาดว่า นางสาวนา หน้าจะใช้จังหวะนั้นก่อเหตุ จากนั้นเดินเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในลิ้นชัก ขโมยเอาเงินและบัตรเติมเงินโทรศัพท์ไป แล้วเดินย้อนกลับเข้าไปในครัวอีกครั้ง เพื่อดูเหยื่อ ก่อนจะเดินมาออกไปอีกประตู คนร้ายได้เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ และปั่นจักรนยานหลบหนีไป

ทั้งนี้ จากการสอบถาม พ.ต.อ.คณธัช สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นางสาวนา เป็นชาวลาวที่ภรรยารับมาทำงานชั่วคราว แทนลูกจ้างคนเก่าที่ลากลับบ้านประมาณ 3 สัปดาห์ และเชื่อว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ เนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดบันทึกได้ขณะขโมยทรัพย์สิน ส่วนสาเหตุที่ลงมือ คาดว่าน่าจะประสงค์ต่อทรัพย๋ เนี่องจากภายในร้านมีเงินหมุนเวีย อย่างน้อยวันละ 50,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook