อย่าเสี้ยมกู! อ.เฉลิมชัย โวยโดนตัดต่อคลิปด่า พระพุทธอิสระ

อย่าเสี้ยมกู! อ.เฉลิมชัย โวยโดนตัดต่อคลิปด่า พระพุทธอิสระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินแห่งชาติผู้รังสรรค์สร้าง "วัดร่องขุ่น" อย่าง อ.เฉลิมชัย ออกโรงแก้ข่าว ถูกตัดต่อคำพูดต่อกรกับ พระพุทธอิสระ ประกาศลั่น..เหนื่อย! อย่าเสี้ยมให้ชนกัน

อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติผู้รังสรรค์สร้างวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย ได้ออกมาแก้ข่าวกรณีมีผู้แอบอ้างว่า อาจารย์เฉลิมชัย ด่ากลับ พระพุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ที่หาว่าตนสร้างวัดร่องขุ่น เป็นพุทธพาณิชย์ โดยยืนยันว่าตนและพระพุทธะอิสระไม่เคยกล่าวถึงกันในกรณีนี้แต่อย่างใด การที่มีคนนำเอาผมกับพระพุทธอิสระไปโยงกันนั้นเพื่ออะไรกันต้องการสร้างความแตกแยก หรือกล่าวหาต่างๆ นานา

อาจารย์เฉลิมชัย ได้ออกมาขอแก้ข่าวจากที่มีกลุ่มผู้ไม่หวังดี โยงตนเองกับพระพุทธอิสระเข้าด้วยกัน เพื่อหวังจะให้เกิดความแตกแยก ก่อนจะคลิปที่แอบอ้างไปโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กกลุ่มคนรักอาจารย์เฉลิมชัย ที่เนื้อหาตัดต่อคำพูดที่ดุเด็ดเผ็ดร้อน ตามบุคลิกของอาจารย์เฉลิมชัย นำไปประกอบโยงเรื่องแบบเสียหาย

"โอ้ เอาอีกแล้วครับท่านพี่น้องแก้ข่าวกันตายห่าไปเลย เหนื่อย นี่มันเอาผมกับพุทธะอิสระมาชนกันอีกแล้ว ไอ้ห่า ผมไม่ได้ด่าพุทธะอิสระเลย แล้วพุทธะอิสระก็ไม่เคยด่าผมเลย มันยังเขียนบนคลิปที่ผมด่าว่า พุทธอิสระบอกว่าวัดร่องขุ่นดีแต่เก็บเงินเป็นพุทธบริษัท อ.เฉลิมชัยเลยตอบโต้แบบนี้ แล้วแม่งเอาคลิปผม ที่ด่าไอ้เวร จัญไรที่ลงในเพจผู้ชื่นชอบของผม"

"มันเข้าไปด่าผมตอนกลางคืน ผมอ่านก็เลยยั๊วะ มันก็เลยสร้างคลิปอันนี้ออกมาด่ามัน ไม่ได้ด่าใครเลย ด่าไอ้เวรคนนึงที่มันคิดว่าผมเป็นพุทธพาณิชย์ซื้อวัดได้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพุทธะอิสระเลย พี่น้อง ผมไม่เคยด่าพุทธะอิสระ พุทธะอิสระก็ไม่เคยด่าผม บอกไว้ก่อน มึงอย่าเสี้ยมกูให้ชนกัน ไอ้เวร กูละเบื่อ แก้ข่าวกันอยู่เนี่ย ... เหนื่อยครับ" อ.เฉลิมชัย กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook