ทักษิณโฟนอินงานเลี้ยงเพื่อไทยที่เขาใหญ่

ทักษิณโฟนอินงานเลี้ยงเพื่อไทยที่เขาใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลก่าวพ.ต.ท.ทักษิณ ได้โฟนอิน ในงานเลี้ยงร้อยดวงใจเพื่อไทยหนึ่งเดียวที่เขาใหญ่ สมชายลั่นเพื่อไทยกลับมาอีกแน่นอน

เมื่อเวลา 18.00 น. ที่เขาใหญ่พรรคเพื่อไทยได้จัดงานเลี้ยงร้อยดวงใจเพื่อไทยหนึ่งเดียวซึ่งในงานมีคาวบอยไนท์ บรรยากาศเปนไปด้วยความคึกคัดมีอดีตสส.และกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย พปช.และแกนนำส.ส.เพื่อไทยมาร่วมงาน ตลอดจนอดีตรมต.เช่นพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯโดยการจัดงานมีเวทีคอนเสริติ์และนักแสดงของคาวบอยตลอดจนมีแกนนำสลับขึ้นพูดบนเวทีด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในงานดังลก่าวพ.ต.ท.ทักษิณ ได้โฟนอินเข้ามาในช่วงเย็นซึ่งส.ส.ต่างก็พูดว่าเป็นกำลังใจอย่างมากและจะสู้ต่อ

สมชายลั่นเพื่อไทยกลับมาอนอน

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯกล่าวบนเวทีในการจัดงานของพรรคเพื่อไทยว่า ภาพวันนี้ชัดเจนว่าพรรคจะเดินหน้าต่อไป หากมองย้อนกลับไปหลังการยุบพรรคพลังประชาชน ต้องบอกว่าตนทำดีที่สุดแล้วเพราะวันรุ่งขึ้นหลังการยุบพรรคตนก็เชิญพรรคร่วมเพื่อจัดตั้งรัฐบาล ไม่ได้ละเลยแต่ปรากฏว่า 2 วันต่อมา มีการแทรกแซงจากหลายฝ่าย เป็นการหักหลังกันและกดดันจากหลายด้าน และหากถามว่าทำไมตนไม่เลือกลาออกหรือยุบสภานั่นเป็นเพราะในยุทธศาสตร์พรรคได้ประเมินกันแล้วว่าหากยุบและลาออกก็จะออกมในรูปแบบนี้คือมีการแทรกแซงและกดดันกีดกันเราทุกอย่าง และตนจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีแค่เพราะพวกพันธมิตรให้ลาออก

ไทยรักไทยมีนายกฯ 1 คน พปช.มีนายกฯ 2 คน ดังนั้นพรรคเพื่อไทยก็ต้องมีนายกฯ 1 คนแน่นอน เราต้องแสดงจุดยืนว่าเรายึดปชต.เป็นที่ตั้ง คนที่อกตัญญูเจริญรุ่งเรืองตลอดไปคงไม่ได้เพราะสุดท้ายประชาชนจะพิพากษาซึ่งวันนี้พรรคเพื่ออไทยก็มีผู้ใหญ่ให้กำลังใจสู้ไม่ถอยและเราจะกลับมาแน่

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook