ทาทา ลงตัวชีวิตคุณแม่ น้องเร ฉายแววศิลปินตัวจิ๋ว

ทาทา ลงตัวชีวิตคุณแม่ น้องเร ฉายแววศิลปินตัวจิ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปลี่ยนสถานะมาเป็นคุณแม่เต็มเวลา ก็ดูเหมือนว่านักร้องสาวสุดมั่น "ทาทา อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ" จะทุ่มพลังกายและพลังใจให้กับ "น้องเร" แบบเต็มที่ แถมล่าสุดในงาน "LG Twin Wash" เจ้าตัวยังออกมาอัพเดทให้ฟังอีกว่า ลูกชายวัย 2 เดือน กำลังร่าเริงสุดๆ แถมยังแอบฉายแววเล่นหูเล่นตาใส่กล้องอยู่บ่อยๆ จนมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาจองตัวให้รับงานอีเว้นท์ ส่วนทางด้านผลงานเพลงของตนเองนั้น สาวทาทาเผยว่ายังไม่น่าจะมีโปรเจคไปอีกยาว เพราะอยากโฟกัสเรื่องลูกให้มากที่สุด...

เหมือนว่าตอนนี้เราจะแฮปปี้กับการเป็นคุณแม่มาก ?
"มากๆ ค่ะ ยิ่งเราได้เห็นพัฒนาการของเขา เห็นว่าเขาโตและก็แข็งแรงร่าเริงขึ้นทุกวัน เราก็ยิ่งอยากจะทำอะไรให้เขาเต็มที่มากขึ้น ถามว่าจะมีโอกาสที่ทุกๆ คนจะได้เจอน้องไหม เอ่อ...ได้เจอนะคะ แต่ว่าตอนนี้เขาเพิ่งจะ 2 เดือน ทาก็เลยมองว่ายังไม่ควรที่จะเจอแฟลช เอาไว้อีกสัก 2-3 เดือน ทุกคนก็น่าจะได้เจอเรแล้ว (ยิ้ม)"

แสดงว่ามีงานติดต่อเข้ามาให้น้องบ้างแล้ว ?
"มีค่ะ มีงานติดต่อให้เรไปออกอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เขายังเด็กมาก แถมต้องปรับเรื่องเวลาการนอนอีก ดังนั้นทาก็ไม่อยากรบกวนเวลาพักผ่อนของเขาอ่ะค่ะ"

มีงานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อบ้างไหม ?
"มีติดต่อมาบ้างค่ะ แต่คือทาไม่รู้ไงคะว่าเขาจะโอเคไหมกับงานตรงนี้ แค่แอบรู้สึกเล็กๆ ว่าเวลาที่ให้เขาถ่ายรูป เขาก็จะมองกล้องตลอด เรียกได้ว่ามีจิตวิญญาณศิลปินอยู่ในตัวเหมือนกัน ถามว่าฉายแววเยอะไหม ทาว่าก็โอเคอยู่นะ เขามองกล้องอ่ะ เริดอ่ะ (หัวเราะ)"

ในส่วนของคุณแม่เองจะมีโอกาสไหมที่จะกลับมาจับไมค์อีกครั้ง ?
"ยังเลย (หัวเราะ) ทาสนุกกับชีวิตการเป็นคุณแม่มากๆ ทาอยากใช้เวลาตรงนี้ให้เต็มที่ เพราะอาชีพคุณแม่มันเป็นอาชีพชั่วชีวิตของเรา อีกอย่างช่วงแรกของชีวิตเขามันเป็นช่วงที่สำคัญ ดังนั้นทาก็อยากจะปลูกฝังเขาให้เต็มที่ค่ะ"

อย่างงานเพลงที่เป็นอัลบั้มแบบนี้จะพักยาวเลยหรือเปล่า ?
"เอ่อ...ถ้าถามถึงอัลบั้มคงต้องรอสักพักใหญ่ๆ เลยค่ะ เพราะทาเองก็อยากที่จะทำผลงานดีมีคุณภาพออกมา ไม่อยากทำแบบลวกๆ อีกอย่างคือทาต้องจับตัวเองใหม่ด้วย เนื่องจากตอนนี้ทาเป็นคุณแม่แล้ว ดังนั้นเรื่องภาพลักษณ์มันก็สำคัญเหมือนกันว่าเราจะออกมาในรูปแบบไหน ร้องเพลงแบบไหน ซึ่งก็กำลังคิดๆ อยู่ค่ะ แต่คาดว่านานเลยล่ะ"

แล้วงานโชว์งานแสดงคอนเสิร์ตเรายังรับได้ไหม ?
"งานติดต่อมายังมีนะคะ แต่ทาอยากให้มันพ้นช่วง 3 เดือนไปก่อน หรือถ้าอยู่กับเขาได้มากกว่านั้นทาก็อยากจะอยู่กับเขาให้ได้มากที่สุด ซึ่งอันนั้นคือความตั้งใจจริงๆ ค่ะ"

สำหรับแพลนเรื่องลูกคนที่สองเริ่มคิดไว้บ้างหรือยัง ?
"มีค่ะ ตอนนี้ก็รอให้เรเขาครบสัก 1 ขวบก่อน แล้วค่อยมีตามมาตรฐานที่เหมาะสมและดี ส่วนเรื่องเพศจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ ทากับพี่หมอโอเคทั้งหมด แต่บ้านคุณหมอเขาอยากได้ลูกสาวค่ะ ไว้รอดูกันอีกทีเนอะ อีกตั้งนาน"

เรียกได้ว่าชีวิตคุณแม่ตอนนี้ก็แฮปปี้สุดๆ ?
"แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้มาก (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @tataamitayoung

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทาทา ลงตัวชีวิตคุณแม่ น้องเร ฉายแววศิลปินตัวจิ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook