แอนดริวฟุ้งงานรุมถ่อมตัวกลับมาทวงบังลังก์

แอนดริวฟุ้งงานรุมถ่อมตัวกลับมาทวงบังลังก์

แอนดริวฟุ้งงานรุมถ่อมตัวกลับมาทวงบังลังก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'แอนดริว เกร็กสัน' ฟุ้งงานรุม ถ่อมตัว กลับมาทวงบังลังก์ อุบตอบเสียบละครคู่ 'แมท' ยันโสด

หลังจากที่หายหน้าไปนาน ตอนนี้กลับมาทำงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงแล้ว สำหรับหนุ่ม "แอนดริว เกร็กสัน" หลายคนมองกลับมาทวงบัลลังก์หรือเปล่า "ผมไม่ได้คิดอะไรเรื่องนั้น มีงานก็ทำไป ผมไม่ได้คิดทวงบัลลังก์อะไรแบบนั้นจริง ผมทำงานมีคนชอบงานเรามากเราน้อยก็ดีใจแล้ว นานๆ ออกมาเจอแฟนคลับ ผมว่าส่วนนึงเป็นเพราะว่าพี่ๆ สื่อด้วยและหลายๆ อย่างด้วย คิดว่ามีส่วนที่ทำให้ได้เจอได้เห็นผม ละครเยอะทำงานไปเรื่อยๆ จัดมีตติ้งตอนนี้คงยัง ในอนาคตยังไม่มั่นใจ ส่วนเรื่องอีเว้นท์มันก็มีอยู่เรื่อยๆ อยู่ที่หลายๆ อย่าง ขอบคุณที่ติดต่อและนึกถึง เรื่อง
ละครออนแอร์ไปเมื่อวาน ผมยังไม่ได้ดูข่าวสารอะไรเลย แต่เห็นคนบอกว่ารอดูอยู่ น่าจะเป็นกระแสตอบรับที่ดี 


เรื่องความรักต้องตอบว่ายังไงดีละ แฟนๆ บอกว่าอย่าเพิ่งมีเลย อยู่โสดด้วยกันเถอะ บางคนบอกรีบมีลูกอยากเห็นลูกแล้ว ผมก็ไม่ได้เชื่อฝั่งไหน ตอนนี้ยังไม่มี เห็นคนอื่นมีแฟนก็อยากมีบ้าง ที่เห็นแล้วอยากมี แต่คิดว่า ผมคงยังไม่พร้อมไปในทางที่ลึกซึ่ง ผมไม่อยากจะคบเล่น เรื่องนี้ค่อนข้างจริงจัง ตอนนี้ไม่มีคนคุย บางทีก็อยากมี แต่อีกมุมนึงอย่างนี้ก็สบายดีนะ บางที่เราเห็นใครแล้วเราชอบ แค่นั้นแล้วจบ แต่มันเหมือนจะต้องลองคุยด้วยในระยะยาว แล้วกลัวว่าเราไม่สามารถทำให้เขามีความสุขได้ มันก็เลยอย่าเพิ่งไปต่อดีกว่า เรื่องอายุไม่ได้คิดตรงนั้น ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เราอย่าไปยึดติด ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว รวมไปถึงสังคมด้วย บางทีพอเขาบอกว่าอายุ 30 ขึ้น เราเริ่มรู้สึกแย่ละ มันไม่ใช่ บางทีเราตกอยู่ในค่านิยม และวิธีคิด 


ละครคนละฟากฟ้า ขอเวลาอีกนิดนึง กำลังคุยๆ กัน มีติดต่อมาจริงๆ ครับ เดียวถึงเวลาจะบอก ตอนแรกวางตัวเป็นเคน ผมเสียบแทนทุกคนอยู่แล้ว ผมว่ามันไม่แปลก เพราะละครเรื่องนึงติดต่อคนแรกไม่ใช่จะได้เล่นทุกเรื่อง เขาเปลี่ยนไม่รู้กี่ทีแล้ว ไม่ควรที่จะมองเรื่องนี้เป็นประเด็นหลัก สำหรับตัวผมเองไม่อยากจะพูดก่อน ผมเข้าใจว่ามันต้องมีการประชาสัมพันธ์ แต่บางทีอยากให้เจอกันเปิดกล้องเลยด้วยซ้ำ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook