จุดพลุในผับไฟไหม้ตาย15ศพ

จุดพลุในผับไฟไหม้ตาย15ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานเมื่อวันอาทิตย์ (1 ก.พ.) ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้คล้ายคลึงกับเหตุการณ์ที่ซานติก้าผับในไทยเมื่อกลุ่มนักท่องราตรีซึ่งมาฉลองวันเกิดที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองฉางเล่อ มณฑลฝูเจี้ยน ทางใต้ของจีน จุดพลุขึ้นภายในผับเป็นเหตุให้เปลวเพลิงลุกลามมีผู้เสียชีวิตไป 15 คน ได้รับบาดเจ็บ 22 คน

นักท่องราตรีกลุ่มนี้ซึ่งมีกัน 10 คน ได้จุดพลุที่โต๊ะของตัวเองแล้วพลุพุ่งขึ้นไปด้านบนทำให้ไฟไหม้เพดาน ก่อนที่ทั่วทั้งผับจะลุกท่วมไปด้วยเปลวเพลิงในเวลาเพียงไม่นาน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาราว 30 นาทีกว่าจะควบคุมเปลวเพลิงเอาไว้ได้ หลังจากนั้น พนักงานดับเพลิงพบคนติดอยู่ในซากปรักหักพัง 35 คน ในจำนวนนี้เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ 15 คน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน ส่วนที่เหลืออีก 17 คนนั้นต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และมีอยู่ 2 คนที่สามารถหนีออกมาได้โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ส่วนที่รัสเซียเกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักคนชราในสาธารณรัฐโคมีอันห่างไกลทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 23 คน รอดมาได้เพียง 3 คน เนื่องจากบ้านพักแห่งนี้เป็นอาคารไม้จึงทำให้เพลิงโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากก้นบุหรี่ที่มีผู้ทิ้งไว้

โฆษกรัฐบาลท้องถิ่นในโคมีเผยว่าเมืองนี้มีสถานีดับเพลิงอยู่แห่งหนึ่ง แต่ไม่สามารถรับมือกับพระเพลิงที่ลุกโหมอย่างรุนแรงทำให้ต้องเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเมืองใกล้เคียงมาช่วย ขณะที่โฆษกกระทรวงสถานการณ์ฉุกเฉินภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของรัสเซียกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นรายงานเรื่องเหตุเพลิงไหม้ช้า ทำให้เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปถึงก็พบว่าตัวอาคารลุกท่วมไปด้วยเปลวเพลิงหมดแล้ว

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook