วิวาห์หญิงแต่งหญิง พบรักในงานกาชาด สินสอดนับแสนบาท

วิวาห์หญิงแต่งหญิง พบรักในงานกาชาด สินสอดนับแสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขบวนแห่ขันหมากคึกคัก วิวาห์หญิงแต่งหญิงที่อ่างทอง เจ้าบ่าวหอบสินสอดนับแสนบาท สู่ขอฝ่ายหญิง หลังพบรักที่งานกาชาด แค่ใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวทั่วไป

(16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอ่างทองรายงานว่า ชาวบ้านเมืองอ่างทอง ต่างฮือฮากับพิธีงานมงคล หญิงแต่งหญิง สินสอดสู่ขอหลายแสนบาท มีขบวนแห่ขันหมากอย่างสนุกสนาน

นางสาวรชากร ฝ่ายเจ้าบ่าว อายุ 42 ปี ได้ยกขบวนขันหมากตามประเพณีไทย พร้อมเงินจำนวน 400,000 บาท และทองคำหนัก 4 บาทเพื่อไปสู่ขอ นางสาวอุบรัตน์ ฝ่ายเจ้าสาว อายุ 32 ปี ภายในขวยขันหมากนั้น เต็มไปด้วยนางรำและนักเต้น ที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดสวยงาม มาร่วมเต้นกันอย่างสนุกสนานไปในขบวนแห่ขันหมากท่ามกลางผู้ที่เข้ามาร่วมงานจำนวนมาก

นางสาวรชากร เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว และได้พบรักกับ นางสาวอุบรัตน์ เมื่อปีที่ผ่านมา ภายในงานกาชาดจังหวัดอ่างทอง และได้คบหาดูใจกันมาจนความรักสุขงอม จึงได้ให้ทางญาติผู้ใหญ่ไปทาบทามสู่ขอหมายหมั้น พร้อมได้ยกขวนขันหมากสู่ขอพร้อมที่จะแต่งงาน และอยู่กินฉันสามีภรรยาเหมือนหญิงชายทั่วไป 

โดยงานแต่งในครั้งนี้นั้น ทางเจ้าบ่าวได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งขบวนแห่และวงดนตรีมาร่วมฉลองงานมงคลสมรสในครั้งนี้กันอย่างคึกคัก ซึ่งทั้งสองได้ทิ้งท้ายไว้ว่าจะดูแลความรักให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้มีความสุขอย่างนี้ตลอดไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วิวาห์หญิงแต่งหญิง พบรักในงานกาชาด สินสอดนับแสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook