เจ้าของหอพักอึ้ง โจรย่องกลางดึกขโมยชักโครกหายเกลี้ยง 12 โถ

เจ้าของหอพักอึ้ง โจรย่องกลางดึกขโมยชักโครกหายเกลี้ยง 12 โถ

เจ้าของหอพักอึ้ง โจรย่องกลางดึกขโมยชักโครกหายเกลี้ยง 12 โถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแปลกย่องขโมยชักโครก 12 ชุด เจ้าของหอพักเพิ่งซื้อมาเตรียมทำห้องน้ำ วางไว้หน้าแคมป์คนงาน ไม่คิดว่าเป็นของมีค่า

(16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากนายไพศาล อาสน์ทอง อายุ 56 ปี เจ้าของหอพักคลองห้า เลขที่ 32/1 หมู่ 11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า ถูกก่อเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้ามาขโมยชุดโถส้วม แบบชักโครก จำนวน 12 ชุด ซึ่งได้วางไว้ที่บริเวณหน้าแคมป์คนงานที่หน้าหอพัก โดยได้วางรวมไว้กับอ่างล้างหน้า แต่ถูกก่อเหตุขนไปเฉพาะโถส้วมชักโครก เพิ่งมาทราบว่าหายไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า เพื่อให้ช่วยติดตามสืบสวน

นายไพศาล ให้การว่า ตนเองกำลังก่อสร้างหอพัก ซึ่งเป็นแบบ 2 ชั้น จำนวน 12 ห้อง จึงได้ซื้อชุดโถส้วมและอ่างล้างหน้า เพื่อเตรียมนำมาติดตั้ง เพราะก่อสร้างเสร็จไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซนต์ โดยได้ซื้อโถส้วมมา ชุดละ 1,300 บาท เป็นเงินประมาณ 16,000 บาท แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นทรัพย์สินมีค่า ที่หัวขโมยจะมาขโมยไป จึงได้วางไว้ในที่โล่ง ซึ่งอยู่ที่หน้าที่พักคนงาน กระทั่งคนงานมาแจ้งเมื่อเช้าว่าโถส้วมชักโครกทั้ง 12 ชุดหายไปหมดแล้ว จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามสืบสวน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนผู้เสียหายแล้ว เบื้องต้นจะได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดและตรวจสอบหาพยาน คาดว่าคนร้ายเข้ามากลางดึก เนื่องจากพบว่าที่ถนนเลียบคลองหน้าหอพัก มีร่องรอยหยดน้ำของรถยนต์ ซึ่งคาดว่าคนร้ายมาด้วยกันไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยใช้รถยนต์ในการขนของ อย่างไรก็ตามจะได้สืบสวนหาตามร้านรับซื้อของเก่า เนื่องจากอุปกรณ์โถส้วมไม่สามารถนำไปขายต่อได้ง่าย ๆ เพราะเป็นทรัพย์สินที่ไม่มีค่าราคาแพง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแปลกที่หัวขโมยคิดขโมยโถส้วม เพราะไม่เคยเจอคดีเช่นนี้มาก่อน และจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook