ย่อยต่างประเทศ - อิเหนาร้องแบนโรตารี-ไลออนส์

ย่อยต่างประเทศ - อิเหนาร้องแบนโรตารี-ไลออนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกร้องให้ชาวมุสลิมในประเทศ รวมถึงประธานาธิบดีซูซิโล บัมบัง ยุดโดโยโน คว่ำบาตรองค์กรระหว่างประเทศ 2 แห่ง คือ สโมสรโรตารี และสโมสรไลออนส์ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของการสมคบคิดเพื่อสนับสนุนชาวยิว โดยชี้ว่า สโมสรเหล่านี้ดำเนินการรวบรวมเงินทุน เพื่อมอบให้แก่สหรัฐ และอิสราเอล

ซูจีเจอทูตยูเอ็น

ย่างกุ้ง - สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รัฐบาลทหารพม่าอนุญาตให้นางออง ซาน ซูจี หัวหน้าพรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย (เอ็นแอลดี) เดินทางออกจากบ้านพักเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา (2 ก.พ.) เพื่อพบกับนายอิบราฮิม กัมบารี ทูตพิเศษสหประชาชาติ (ยูเอ็น) นาน 1 ชั่วโมง ที่บ้านพักรับรองของรัฐบาล แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของการหารือครั้งนี้ หลังเมื่อเดือน ส.ค. 2551 นางซูจี ซึ่งโดนกักบริเวณในบ้านนานถึง 19 ปี ปฏิเสธที่จะพบกับนายกัมบารี ผู้ประสบความล้มเหลวในการผลักดันรัฐบาลให้มีการเคลื่อนไหวด้านการปฏิรูป

แรงงานอพยพจีนตกงาน 20 ล้านคน

ปักกิ่ง- เจ้าหน้าที่ด้านการวางแผนงานชนบทของจีน เปิดเผยว่า กระทรวงเกษตรได้ดำเนินการสำรวจหมู่บ้านต่างๆ จำนวน 150 หมู่บ้านใน 15 มณฑล พบว่า วิกฤติเศรษฐกิจโลก ทำให้มีชาวจีนอพยพประมาณ 20 ล้านคนที่ไม่มีงานทำหรือยังหางานทำไม่ได้ ต้องเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดในชนบท โดยตัวเลขนี้เพิ่มสูงขึ้นมาก เมื่อเทียบกับการประกาศเมื่อเดือนที่แล้ว ของสำนักงานสถิติแห่งชาติจีนที่ว่า มีผู้อพยพตกงานในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจราว 6 ล้านคน

ฮิลลารีจ่อเยือนเอเชีย

โซล - กระทรวงการต่างประเทศ เกาหลีใต้ เปิดเผยว่า นางฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ วางแผนเดินทางเยือนเอเชียเป็นครั้งแรกหลังเข้ารับตำแหน่งภายในเดือนนี้ โดยกระทรวงต่างประเทศของเกาหลีใต้ และสหรัฐ อยู่ระหว่างการหารือถึงการเดินทางเยือนดังกล่าว แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่ที่ชัดเจน ซึ่งนอกจากเกาหลีใต้แล้ว นางฮิลลารียังอาจเดินทางไปเยือนจีน และญี่ปุ่นด้วย

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook