ชายคลุ้มคลั่งทุบแท็กซี่ ก่อนวิ่งไปชิงรถอีกคันขับหนีลอยนวล

ชายคลุ้มคลั่งทุบแท็กซี่ ก่อนวิ่งไปชิงรถอีกคันขับหนีลอยนวล

ชายคลุ้มคลั่งทุบแท็กซี่ ก่อนวิ่งไปชิงรถอีกคันขับหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายนิรนามคลั่งทุบรถแท็กซี่ ก่อนชงรถอีกคันขับหนีมุ่งหน้ากทม. ตำรวจตามล่ายังไม่พบ

(19 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.ท.วรฉัตร ฉลวยแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้ไม้ตีรถแท๊กซี่จากนั้นวิ่งหนีไปตีรถแท๊กซี่อีกคันชิงรถขับหนีเข้า กทม. เหตุเกิดบริเวณโค้งหน้าโรงพยาบาลเปาโลรังสิต ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมวิทยุสกัดจับ พร้อมไล่ล่าติดตามตัวไปพร้อมกับผู้เสียหาย แต่ยังไม่พบตัว

ในที่เกิดเหตุพบรถแท๊กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบีนน มฉ 4113 กทม. จอดอยู่ริมถนนหน้าโรงพยาบาล สภาพรถถูกตีที่กระจกรถทุกบานแตกละเอียด กระจายเต็มพื้น และพบนายสุพัฒน์ อายุ 57 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บที่แขน และที่ศีรษะ ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ สะพายกระเป๋า ได้ถือไม้ยาวประมาณ 1 เมตร วิ่งหนีไปทางท่ารถต่างจังหวัด เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตัว

และมาทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุใช้ไม้ตีรถแท็กซี่อีกคันซึ่งเป็นรถของนายอารมณ์ อายุ 39 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เป็นรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มก 4958 กทม.แล้วชิงรถขับหลบหนีไปทางเส้นทางเข้าเขต กทม.โดยเจ้าของรถและเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามไล่ล่าตัวแต่ยังไม่พบ

นายสุพัฒน์ คนขับแท็กซี่ ให้การว่า ขณะนั้นได้ขับรถเพื่อจะไปส่งผู้โดยสารในคลอง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งชะลอตัว จังหวะนั้นได้มีชายลักษณะคลุ้มคลั่งใช้ไม้ตีที่รถแท็กซี่ จากนั้นตนเองจึงได้จอดรถ ส่วนผู้โดยสารจึงได้ออกจากรถพากันวิ่งหนี ผู้ก่อเหตุก็ตีกระจกอย่างไม่ยั้ง จากนั้นก็วิ่งหนีไป ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระจกบาด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน1 มก 4958 กทม. เนื่องจากผู้ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่อีกคันขับเข้าเขตพื้นที่ กทม.แต่ยังไม่สามารถจับตัวได้ และเกรงว่าจะไปทำร้ายบุคคลอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook