ชาวเน็ตตามล่า! เก๋งนิสัยแย่ ชนพ่อแม่ลูกล้ม ขับหนีไปไม่แล

ชาวเน็ตตามล่า! เก๋งนิสัยแย่ ชนพ่อแม่ลูกล้ม ขับหนีไปไม่แล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปภาพชัดๆ เก๋งปริศนาซิ่งเบียดซ้าย เฉี่ยวเกี่ยวจักรยานยนต์พ่อแม่ลูกล้มกลางถนน ขับต่อไปเฉย ชาวเน็ตสาปแช่ง ประกาศตามล่าหาตัวให้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนน รถเก๋งปริศนาขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพยายามเบี่ยงเข้าทางซ้าย ก่อนจะเบียดใส่รถจักรยานยนต์ที่มีพ่อแม่ลูกครอบครัวหนึ่งขับขี่มาตามทาง ทำให้ล้มลงกลางทาง โดยที่รถเก๋งคู่กรณีไม่ได้หยุดจอดแต่อย่างใด ภาพนี้กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

ตามรายงานระบุว่า ภาพเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ NOp Naknakorn‎ โพสต์แชร์เอาไว้ที่เพจชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) สร้างความโกรธเคืองแก่ชาวเน็ตที่ได้พบเห็นคลิปดังกล่าว ภาพจากกล้องของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหนึ่งที่ขับไปตามทาง กระทั่งถึงช่วงทางแยก อยู่ๆ มีรถเก๋งปริศนาคันหนึ่งที่วิ่งอยู่กลางถนน เปิดไฟเลี้ยวซ้ายและเบี่ยงมาเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง

เหตุดังกล่าวทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ผู้ที่ขับตามหลังมาต้องหยุดช่วยเหลือ เว้นแต่รถเก๋งปริศนาคู่กรณี ขับไปตามทางต่อไป โดยที่ไม่ได้หยุดจอดลงมาดู เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพ่อแม่ลูกครอบครัวหนึ่ง ผู้เป็นแม่ได้แต่กรีดร้องและพูดว่า "ลูกหนูๆๆ !!" ก่อนจะพบว่าเด็กมีอาการหวาดผวาและมีบาดแผลเลือดออกที่ใบหน้า

ผู้ขับขี่ที่พบเห็นเหตุการณ์และพลเมืองดีจึงเข้าช่วยเหลือ ก่อนที่ไม่นานนักเจ้าหน้าที่กู้ภัยในละแวกดังกล่าวจะเข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ เจ้าของคลิปดังกล่าว ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เด็กปลอดภัย มีแผลคิ้วแตกและแผลถลอกตัวอีกนิดหน่อย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น อยู่บริเวณถนนย่านบางซื่อและจตุจักร คาดว่าน่าจะอยู่ใกล้ๆ กับช่วงแยกศาลเยาวชนฯ ก่อนจะถึงทางแยกขึ้นทางด่วน

ทั้งนี้ หลังจากคลิปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนโลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็น รุมประณามและสาปแช่งรถเก๋งคู่กรณีอย่างหนัก มีการแคปภาพและประกาศตามหารถเก๋งคันดังกล่าว ที่เข้าข่ายขับรถชนแล้วเจตนาหลบหนี พร้อมกับแนะนำให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรมุมต่างๆ ของ กทม. ที่เชื่อว่าน่าจะพบหลักฐานได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook