ฟิลิปส์ ปั้นยอดขายโต 2 เท่าจีดีพี

ฟิลิปส์ ปั้นยอดขายโต 2 เท่าจีดีพี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปกรณ์ เมฆจำเริญ ซีอีโอและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงทิศทางการดำเนินงานปี 2552 ว่าฟิลิปส์ได้ประเมินสถานการณ์และเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์เศรษฐกิจที่ผันผวนในปีนี้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และได้ตั้งเป้ายอดขายมีอัตราเติบโตเป็น 2 เท่าของอัตราการขยายตัวของเศรษฐกิจ (จีดีพี) โดยกำหนดนโยบายการดำเนินงานใน 3 ด้าน คือ การทำตลาดในธุรกิจเพื่อการมีสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี สร้างและรักษาการเติบโตของธุรกิจในตลาดที่มีความเข้มแข็งอย่างรอบคอบ และรุกตลาดใหม่อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ฟิลิปส์ยังเตรียมแผนรับมือกับวิกฤติเศรษฐกิจ โดยวางแผนการเติบโตของยอดขายอย่างระมัดระวัง พร้อมกับให้ความสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทั้งในเรื่องของการตลาดและพนักงาน และดูแลการบริหารกระแสเงินสดและสินค้าคงคลังอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ฟิลิปส์สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายประกรณ์ กล่าวว่า ในปี 2551 แม้ว่าสถานการณ์สภาพเศรษฐกิจไม่ดี แต่ฟิลิปส์ประเทศไทยก็ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายที่เติบโตเป็น 2 เท่าของจีดีพี เป็นผลมาจากการเน้นดำเนินธุรกิจเจาะตลาดใน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจเพื่อการแพทย์และการดูแลสุขภาพ กลุ่มธุรกิจไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง และกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ ทำให้ฟิลิปส์มีเป้าหมายการดำเนินงานชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ทำให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี สนองตอบไลฟ์สไตล์และความต้องการที่หลากหลาย

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook