แม่โบว์ เล่าขำๆ น้องมะลิ ตื่นเต้นได้เจอหน้า น้องปลาวาฬ

แม่โบว์ เล่าขำๆ น้องมะลิ ตื่นเต้นได้เจอหน้า น้องปลาวาฬ

แม่โบว์ เล่าขำๆ น้องมะลิ ตื่นเต้นได้เจอหน้า น้องปลาวาฬ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณแม่คนเก่ง "โบว์ แวนดา สหวงษ์" ถึงกับอดขำไม่ได้ เมื่อถูกถามถึงบรรยากาศวันที่เจ้าตัวและ "น้องมะลิ" เดินทางไปเยี่ยมทายาทป้ายแดงของครอบครัว "น้องปลาวาฬ" เด็กชายพาคุณ สหวงษ์ โดยคุณแม่โบว์เล่าว่า วินาทีที่ลูกสาวได้เห็นหน้าน้องชายเป็นครั้งแรก มีอาการอิจฉานิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ยอมใจอ่อนเดินเข้าไปทักทายในช่วงที่ไม่มีใครเห็น ซึ่งตนเชื่อว่าถ้าหากทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ ก็คงจะคุ้นเคยกันมากกว่านี้

ส่วนทางด้านโปรเจคเปิดบริษัทผลิตละคร "Portid" นั้น โบว์ แวนดา เผยว่ายังไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก เนื่องจากอยากให้ผ่านช่วง 100 วัน ของสามี "ปอ ทฤษฎี" ก่อน พร้อมบอกแอบเล็งนางเอกในดวงใจที่จะดึงมาร่วมงานไว้บ้างแล้วเหมือนกัน...

วันนี้ถือว่าเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกเลย ?
"ใช่ค่ะตัวแรกเลย ตื่นเต้นและก็ดีใจมากเพราะมันเหมาะสมกับน้องจริงๆ ส่วนวีดีโอโฆษณาก็ยังอยู่ในช่วงคุยๆ กันอยู่ค่ะ ถามถึงพรีเซ็นเตอร์ตัวอื่นมีติดต่อเข้ามาบ้างไหม ก็อย่างที่เคยบอกไปว่า คุณอาน้ำอ้อยยังดูๆ ให้อยู่แต่ก็ไม่ได้คอนเฟิร์มหรืออะไร ซึ่งโบว์คิดว่าน่าจะได้คำตอบกันเร็วๆ นี้"

ล่าสุดเห็นว่าน้องมะลิเดินทางไปเยี่ยมน้องปลาวาฬด้วย ?
"ใช่ค่ะ (หัวเราะ) มีแอบอิจฉานิดหน่อยด้วยนะพอเห็นน้อง แต่ไปๆ มาๆ เขาก็เริ่มคุ้น เริ่มแตะ และก็ยิ้ม แต่ว่าตอนแรกเขาจะมองๆ ไม่สนใจอะไร คุณปู่คุณย่าเรียกให้หอมน้องปลาวาฬก็ไม่เอา แต่พอไม่มีใครอยู่เขาก็แอบเดินไปแตะๆ น้อง"

เขารู้ไหมว่าน้องเป็นใครยังไง ?
"รู้ค่ะ เขาจะรู้ชื่อน้องปลาวาฬตั้งแต่น้องยังไม่คลอดออกมา เขาชอบไปลูบท้องไปเรียกชื่อบ่อย ๆ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอคลอดน้องออกมา เขาดูงงๆ"

คุณย่าเดินทางมาเยี่ยมน้องมะลิบ่อยหรือเปล่า ?
"บ่อยค่ะ เดี๋ยวก็มาแล้ววันนี้ คือท่านจะอยู่สัก 3-4 วัน แล้วก็กลับไปบ้าน แต่ก็จะเดินทางมาเรื่อยๆ เพราะท่านยังแอบห่วงโบว์และก็น้องมะลิ เลยเดินทางมาอยู่กันเป็นเพื่อน (ยิ้ม)"

โปรเจคเปิดบริษัทผลิตละครตอนนี้คืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
"ยังอยู่ในช่วงฟอร์มทีมค่ะ แต่ถ้าจะให้เริ่มจริงๆ จังๆ ก็คงต้องรอให้ผ่านช่วง 100 วัน ของพี่ปอ รวมถึงให้น้องเข้าเรียนให้เรียบร้อย หลังจากนั้นโบว์ก็จะได้ลุยงานเต็มตัวแล้ว ถามว่าเครียดไหม เอ่อ...โบว์รู้สึกกังวลมากกว่าค่ะ ไม่รู้ว่าตัวเองจะทำได้ไหม แต่ก็โชคดีที่มีผู้ใหญ่หลายท่านช่วยให้คำปรึกษาแนะนำให้เราค่อยๆ เรียนรู้ไป"

มีนักแสดงคนไหนเป็นพิเศษไหมที่เราอยากได้มาร่วมงานด้วย ?
"ก็คงจะเป็นนางเอกที่เคยแสดงร่วมกับพี่ปอมา เพราะมีหลายท่านเหมือนกันที่พี่ปอเขารู้สึกรักและก็ร่วมงานและก็มีความสุข แต่จะเป็นใครบ้างนั้นก็คงต้องดูกันต่อไป คือเท่าที่ทราบคุณอาน้ำอ้อยท่านก็ช่วยๆ คุยๆ ให้บ้างแล้วค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @vanda29 / @benz_peeranuch @poppysahawong_fc

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แม่โบว์ เล่าขำๆ น้องมะลิ ตื่นเต้นได้เจอหน้า น้องปลาวาฬ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook