ลือ ป๋อ เตรียมแต่ง 9/9/09 เอ๋ ปฏิเสธ ขอทำงานก่อน

ลือ ป๋อ เตรียมแต่ง 9/9/09 เอ๋ ปฏิเสธ ขอทำงานก่อน

ลือ ป๋อ เตรียมแต่ง 9/9/09 เอ๋ ปฏิเสธ ขอทำงานก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ เคยเกริ่นเอาไว้เมื่อปีที่แล้วว่า ปี 52 นี้ อาจจะจูงมือ เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ เข้าประตูวิวาห์ แถมเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวลือออกมาว่าป๋อได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว คือ วันที่ 9 ก.ย. 2009 วันก่อนได้มีโอกาสเจอสาวเอ๋เลย กระแซะถามซะเลยว่าจะแต่งปีนี้แน่นอนหรือเปล่า

เอ๋ กล่าวว่า "ได้ยินข่าวนี้มาบ้างเหมือนกัน แต่ทั้งเอ๋และพี่ป๋อยังไม่คุยถึงเรื่องนี้กันเลย รอให้เขามาขอก่อนซิ"

พี่ป๋อมีเกริ่นบ้างมั้ย...? "ถึงมีก็ไม่บอก ยังไม่มีหรอก แต่ก็คุยกันแค่ว่าเราจะแต่งงานกันแล้วเหรอ มยังไม่รู้ตัวเลย จะคุยกันลักษณะนี้มากกว่า ถามว่าเอ๋อยากแต่งมั้ย ผู้หญิงทุกคนก็คงต้องแต่งงานอยู่แล้ว แต่จะเป็นตอนไหนก็ต้องรอดูไปก่อน เอ๋ยังอยากทำงานเก็บเงินก่อน เอ๋ว่าทุกคนต้องทำงานเพื่ออนาคตไม่ใช่จะทำแค่พอใช้ไปวันๆ เราต้องวางแผนชีวิต"

 มองเอาไว้มั้ยว่าอีกกี่ปีจะแต่ง..."ประมาณอายุขึ้นเลข 3 มั้ง ต้องรออีกพักใหญ่ ก็ไม่น่าจะแก่เกินไปนะ สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องรีบแต่ง

แล้วมีข่าวออกมาได้ยังไง..."คงเป็นเรื่องที่มีหมอดูเอาดวงไปดูมั้ง อาจเป็นเพราะกระแสตรงนี้มากกว่า ถามว่าจะมีแต่งฟ้าแลบมั้ย ก็ไม่น่าจะมีนะ จะแต่งงานทั้งทีก็ต้องเตรียมตัวก่อน"

พี่ป๋อมีคุยเรื่องนี้บ้างมั้ย เพราะเขาก็อายุเยอะแล้ว... "เอ๋ว่าคงวางแผนชีวิตเอาไว้แล้ว เพียงแต่ยังไม่มีการคุยกัน"

พ่อและแม่ของพี่ป๋อมีเร่งอยากอุ้มหลานบ้างมั้ย...? "ไม่มีเร่ง เพราะตอนนี้คุณพ่อพี่ป๋อกำลังป่วยอยู่ เอ๋คิดว่าเราไม่ควรพูดเรื่องนี้ในเวลานี้ สิ่งที่พี่ป๋อควรทำในตอนนี้คือดูแลและให้กำลังใจคุณพ่อมากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook