โกโก้ เศร้า! ไร้คำขอบคุณจาก มาริโอ้

โกโก้ เศร้า! ไร้คำขอบคุณจาก มาริโอ้

โกโก้ เศร้า! ไร้คำขอบคุณจาก มาริโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปั้น มาริโอ้ เมาเร่อ มาตั้งแต่อ้อนแต่ออก จนโด่งดังเป็นพลุแตกและสามารถคว้ารางวัล ท็อป อวอร์ด 2008 ดาวรุ่งชายในสาขาภาพยนตร์จาก เฟรนด์ชิพ : เธอกับฉัน ไปครองได้สำเร็จ เลยทำให้ผู้จัดการเก่า โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ เกิดอาการน้อยใจ เมื่อตอนที่มาริโอ้ขึ้นรับรางวัลบนเวที แต่ไม่กล่าวขอบคุณโกโก้แม้แต่น้อย ทั้งๆ ที่โกโก้ทั้งผลักทั้งดันกว่าจะได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้โกโก้ เปิดเผยว่า

"ตอนที่น้องขึ้นไปรับรางวัล วินาทีนั้นก็เสียใจมาก ที่เขาไม่ได้ขอบคุณเราเลย รู้สึกน้อยใจ ต้องบอกว่าหนังเรื่อง เฟรนด์ชิพฯ ที่เขาได้รับรางวัลเนี่ย จริงๆ แล้วคือโก้พยายามมาก ที่เขาได้ไปเล่นหนังเรื่องนี้เพราะ สายป่าน เขาได้เล่นก่อน เพราะเขาดังจากเรื่อง พลอย แต่มาริโอ้คือเพิ่งถ่ายหนัง รักแห่งสยาม เสร็จ เขาก็ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรเลย ที่เราอยากให้โอ้เล่นเนี่ย เพราะตอนนั้นหนังรักแห่งสยามยังไม่เข้า และไม่รู้ว่าเข้าแล้วคนจะยอมรับไหมกับบทบาทน้องที่เป็นเกย์ เราก็เลยอยากให้เขาเล่นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นผู้ชาย เพื่อพลิกบทบาทไม่ให้คนดูติดภาพเกย์ ก็เลยพยายามดันน้องเพื่อให้ได้เล่นเฟรนด์ชิพ ซึ่งพอเราเข้าไปคุยกับเฮียเจ้าของค่าย เขาก็ไม่อยากได้ เพราะว่าหน้าไม่เหมือนพี่ เจ-เจตริน (เพราะต้องเล่นเป็นพี่เจตอนเด็ก) หน้าเขาลูกครึ่งไป เราก็พาแม่เขาไปหา ไปคุย คือดิ้นรนทุกอย่างเพื่อให้เขาได้เล่น พอเขาได้แล้ว ตอนถ่ายก็ขึ้นไปถ่ายที่เขาค้อ ทั้งหนาว ทั้งกลัวผี

รู้สึกว่าเราลำบากมาด้วยกัน แต่พอถึงเวลาที่เขาได้รางวัลเนี่ย เขาขึ้นไปไม่พูดชื่อเราเลยแม้แต่นิดเดียว แต่พูดถึงบางคนซึ่งไม่เกี่ยวข้องเลย แม้กระทั่งตอนที่เขาเอ่ยถึง ไรท์บิยอนด์ เขาควรจะเอ่ยชื่อ เฮียวิโรจน์ ปรีชาว่องไวกุล และผู้กำกับให้มากกว่านี้ ควรจะขอบคุณพีอาร์บริษัท ซึ่งเขาเบี้ยวคิวโปรโมตเยอะมาก ควรจะขอโทษทุกคนและควรพูดถึงบริษัทนี้มากกว่านี้ เป็นไปได้ที่เขาอาจจะตื่นเต้น แต่ว่าเขายังพูดถึงคนอื่นได้ตั้งเยอะแยะมากมาย คือตอนเขาอยู่บนเวทีก็ลุ้นว่าเขาจะพูดไหม ถ้าเขาพูดโก้ก็คงจะรู้สึกดีกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook