รวบหนุ่มหึงโหด แทงแฟนท้อง 16 แผล ตายที่อุดรธานี

รวบหนุ่มหึงโหด แทงแฟนท้อง 16 แผล ตายที่อุดรธานี

รวบหนุ่มหึงโหด แทงแฟนท้อง 16 แผล ตายที่อุดรธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอุดรธานีรวบหนุ่มแทงคอแฟนสาวเสิร์ฟท้อง 6 เดือน กว่า 16 แผล สารภาพหึงหวง-ผู้ตายขอเลิก

(24 มี.ค.) พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบช.ภ.4 ,พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี ,พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายทวีศักดิ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 1 ต.ตาลโกน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พร้อมของกลาง ในข้อหาฆ่าผู้อื่น พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านของ นายวัชระ อายุ 40 ปี กำนันตำบลตาลโกน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ก่อนควบคุมตัวมาโรงพัก หลังจากที่ นายทวีศักดิ์ ได้ก่อเหตุฆ่า นางชมัยพร รวงผึ้ง อายุ 31 ปี ด้วยการแทงบริเวณลำคอ 16 แผล ซึ่งตำรวจได้ติดตามล่าตัวและกดดันให้มอบตัว จนในที่สุด นายทวีศักดิ์ ได้โทรศัพท์ติดต่อขอมอบตัวผ่านทางกำนันตำบลตาลโกน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้อยู่กินกับ นางชมัยพร มาประมาณ 6 เดือน แต่มีเรื่องทะเลาะกันตลอด เพราะผู้ตายหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพันหลายคน ตนจึงหึงหวงกลัวว่าผู้ตายจะปันใจให้ชายอื่น จึงทำร้ายร่างกาย และผู้ตายขอแยกทาง ตนทนคิดถึงผู้ตายไม่ได้ จึงตามไปง้อ แต่ไม่สำเร็จผู้ตายไม่ยอมคืนดี ด้วยความหึงหวง จึงบันดาลโทสะหยิบเอามีดแหลมที่พกมา กระหน่ำแทงคอผู้ตาย จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว

นายทวีศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจออกมามุงดูและวิพากษ์วิจารณ์ถึงความโหดเหี้ยมของฆาตกร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ต้องหา จุดธูปขอขมาผู้ตาย ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนควบคุมตัวกลับโรงพักเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook