''ความจำสั้นฯ'' โชว์ความสวีท รักหวาน 2 คู่ 2 วัย

''ความจำสั้นฯ'' โชว์ความสวีท รักหวาน 2 คู่ 2 วัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำหนังรัก ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว ทั้งที ผู้กำกับ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน เลยไม่พลาดที่จะต้องใส่ฉากสวีทของคู่พระนางทั้ง 2 รุ่นลงไปในหนังด้วย ตั้งแต่รุ่นใหญ่ ศันสนีย์ วัฒนานุกูล กับ กฤษณ์ เศรษฐธำรง และรุ่นเล็ก เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และ นินา-ญารินดา บุนนาค โดยหนังจะเล่าถึงเรื่องราวความรักของคนสองคู่ที่เวียนมาพบกันในช่วงเวลาสั้นๆ หากแต่มันกลับประทับใจอยู่ในความทรงจำซึ่งกันและยาวนาน

ฉากสวีทที่ว่านี้เริ่มต้นจากฉากที่ป้าสมพิศ (ศันสนีย์) หนีลูกมาอยู่ที่บ้านสวนกับลุงจำรัส (กฤษณ์) เลยทำให้ได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน ความสวีทรุ่นใหญ่ก็เลยเริ่มตั้งแต่ฉากที่ป้าสมพิศทำกับข้าวให้ลุง ฉากนี้ลุงกับป้าทำซึ้งได้กุ๊กกิ๊กเหลือเกิน หยอกล้อกันระหว่างทำอาหารได้น่ารักซะไม่มี

พอลุงกับป้าทำซึ้งกันแล้ว ก็มาถึงคิวของนักแสดงรุ่นเล็กอย่างเป้ที่รับบทเป็น เก่ง กับ ญารินดา ที่รับบทเป็นฝ้าย โดยผู้กำกับสั่งให้เป้นอนกับเจ้าสะพานลอย สุนัขแสนรู้ที่มาเข้าฉาก ฉากนี้กว่าเจ้าสะพานลอยจะยอมนอนหนุนแขนเป้ก็ทำเอาเหงื่อหยด เท่านั้นไม่พอ ยังเป็นซีนต่อเนื่องกับฉากที่ญารินดาอาบน้ำเสร็จมาใหม่ๆ แล้วจะมาปลุกเจ้าสะพานลอยไปนอนด้วย ปรากฏว่าเห็นทั้งคู่นอนหลับ ก็เลยก้มลงดู ช่วงนั้นเองที่หยดน้ำจากผมญารินดา ไหลลงอาบหน้าเป้ จากที่ผู้กำกับจะให้หยดลงนิดเดียวเพื่อให้เป้ใจสั่นที่ได้อยู่ใกล้ผู้หญิงที่หลงรักมาตลอด กลับกลายเป็นเป้ที่อดขำไม่ได้ เพราะน้ำจากผมมันไหลลงมาจนเปื้อนแก้มไปหมด กว่าจะซึ้งได้ก็ต้องเอากระดาษมาซับหน้ากันหลายรอบ

เป้ เผยว่า ฉากนี้สนุกมากครับ ตอนแรกมันต้องซึ้งเพราะเก่งแอบชอบฝ้ายมานาน เวลาที่น้ำหยดลงบนใบหน้าเราจะแอบยิ้มดีใจที่เขามาอยู่ใกล้ ๆ แต่หยดน้ำที่ไหลลงมาจากผมญารินดา มันเยอะเกินไปเต็มหน้าผมไปหมด มันเลยอดขำไม่ได้ ฉากของลุงกับป้าทำซึ้งกันก็ชอบมาก เป็นหนังที่ถ่ายไปแล้วรู้สึกน่ารักมาก มันเป็นความรักของคน 2 คู่ 2 วัย ที่คู่หนึ่งอยากจำ กับอีกคู่ที่อยากลืมแล้วเริ่มต้นใหม่

ติดตามชมความสวีทของสองคู่นี้ได้ใน ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว 5 มี.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook