โตโน่ น้ำตาไหล บินด่วนเยี่ยมอาม่า แตงโม ห่วงขอไปเยี่ยม

โตโน่ น้ำตาไหล บินด่วนเยี่ยมอาม่า แตงโม ห่วงขอไปเยี่ยม

โตโน่ น้ำตาไหล บินด่วนเยี่ยมอาม่า แตงโม ห่วงขอไปเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพน่าประทับใจ ที่ไม่มีโอกาสได้เห็นกันบ่อยๆ เมื่อนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ตัดสินใจตีตั๋วบินด่วน เพื่อกลับไปยังบ้านในจังหวัดขอนแก่น พร้อมความตั้งใจเข้าเยี่ยมอาการป่วย "อาม่า" โดยล่าสุดขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "ห่มรักร่วมใจ ส่งไปชายแดนใต้" ก็ได้ออกมาเผยรายเอียดให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า...

ที่ผ่านมาตนเองค่อนข้างรู้สึกเป็นห่วงสุขภาพของอาม่ามาโดยตลอดถึงขนาดน้ำตาไหล เนื่องจากท่านอายุมากแล้ว โดยหลังจากที่ได้เจอและพูดคุยกันระยะหนึ่ง อาม่าก็ดูเหมือนว่าจะมีอาการดีขึ้น ซึ่งตนก็พยายามพูดและให้กำลังใจให้ตลอดไม่อยากให้เกิดเรื่องที่ไม่ดี โดยหลังจากนี้มีแพลนว่าจะกลับไปเยี่ยมท่านให้มากขึ้น

ส่วนเรื่องที่อาม่าออกปากแซวตนเองว่า "ให้หาเมียนั้น" หนุ่มโตโน่บอกว่าเป็นเพียงเรื่องขำๆ เพราะปกติแล้วอาม่าจะเป็นคนที่อารมณ์ดี อีกทั้งตอนนี้ตนเองก็ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นมีความรักกับใครด้วย

ทางด้านกรณีภาพถ่ายของอดีตคนรัก "แตงโม ภัทรธิดา" ที่เดินทางไปเยี่ยมอาการป่วยของอาม่านั้น เจ้าตัวเผยว่าฝ่ายหญิงทราบข่าวจากอินสตาแกรมจึงได้โทรมาถามไถ่เรื่องราวและขอเดินทางไปให้กำลังใจท่านบ้าง ซึ่งตนเองก็ยินดีและดีใจฝ่ายหญิงยังคงมีความรู้สึกดีๆ ต่อครอบครัวเราอยู่ ก่อนยืนยันว่าสำหรับทริปนี้ทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกันและไม่มีโอกาสเจอกันที่นั่น เนื่องจากต่างฝ่ายต่างไปกันคนละวัน ส่วนโอกาสที่จะไปเยี่ยมอาม่าพร้อมๆ กันนั้น ณ ตอนนี้ คงยังเป็นไปไม่ได้

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @seng_khonkaen / @mootono29

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โตโน่ น้ำตาไหล บินด่วนเยี่ยมอาม่า แตงโม ห่วงขอไปเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook