อั้ม พัชราภา ไม่พูดเรื่องเงิน! ลืองบสร้างบ้าน ทะลุ 100 ล้าน

อั้ม พัชราภา ไม่พูดเรื่องเงิน! ลืองบสร้างบ้าน ทะลุ 100 ล้าน

อั้ม พัชราภา ไม่พูดเรื่องเงิน! ลืองบสร้างบ้าน ทะลุ 100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตาของบรรดาขาเม้าท์เลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านหรูหลังใหม่ของนางเอกซุปเปอร์สตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์มอยหอยสังข์ออกมาให้ได้ยินว่า บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการสร้างบานปลายไปจนถึงหลัก 100 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

งานนี้พอมีโอกาสเจอกับสาวอั้ม พัชราภา ในงาน "Grand Opening Beauty Club" บรรดาผู้สื่อข่าวก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อย ว่ากระแสข่าวที่ออกมานั้นเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า รวมถึงอัพเดทสถานะหัวใจกับไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ที่มีข่าวลือแว่วๆ มาว่า ฝ่ายชายโร่ดูฤกษ์มงคลเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์ช่วงปลายปีนี้...

บ้านที่กำลังสร้างตอนนี้เดินหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"เกือบเสร็จแล้วค่ะ เข้าไปอยู่ได้แล้ว จริงๆ อั้มก็ลองเข้าไปอยู่แล้วด้วยนะวันหนึ่ง"

แต่ก่อนหน้านี้เห็นว่าเราแอบเซ็งๆ เรื่องที่บ้านมีร่องรอยขีดข่วน ?
"ก็...ก็เซ็งหนักเหมือนกันค่ะ แต่เขาก็พยายามแก้ไขให้ดีขึ้นแล้ว อีกอย่างทางฝั่งของช่างที่เขาดูแลเขาก็ติดต่ออั้มตลอดอยู่แล้วนะ เพียงแต่ว่าบ้านมันมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ สิ่งที่เขามองไม่เห็นมันก็มีบ้าง ซึ่งเรื่องนี้อั้มก็เข้าใจเพราะที่ผ่านมาเขาเองก็ดูแลเต็มที่ตลอด เอาไว้ถ้าเขาไม่ดูแลเมื่อไหร่อั้มจะรีบมาบอก (หัวเราะ)"

เรื่องงบบานปลายไปเยอะมากไหม ?
"บานปลายไปเยอะแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่เรื่องราคาคงพูดถึงไม่ได้เนอะเพราะเดี๋ยวมันจะน่าเกลียด แต่อย่างที่บอกก็คือบานปลายเยอะเหมือนกัน"

ตอนนี้เกณฑ์เพื่อนๆ เข้าไปช่วยตกแต่งบ้างหรือยัง ?
"เอ่อ...ไม่ได้เกณฑ์เพื่อนๆ นะคะ แต่เพื่อนๆ เกณฑ์ตัวเองมาช่วยทำความสะอาดกัน อั้มก็ให้กางเกงขาสั้นไปคนละตัว ไม่มีค่าจ้างให้เลย เขามาด้วยใจ"

ส่วนตัวเราวางแพลนไว้หรือยังว่าจะย้ายเข้าบ้านหลังนี้เมื่อไหร่ ?
"อั้มต้องบอกก่อนว่าที่ผ่านมาเกือบ 10 ปี อั้มไม่สามารถย้ายบ้านได้ เพราะอั้มค่อนข้างเชื่อถือคำพูดของพระท่านหนึ่ง ซึ่งท่านบอกว่าถ้าอั้มย้ายบ้านแล้วคุณแม่จะไม่ดี ดังนั้นอั้มก็เลยต้องอยู่บ้านหลังนั้นมาตลอด จนสุดท้ายอั้มมีโอกาสได้มาเจอกับอาจารย์ช้าง ท่านก็แนะนำว่าให้ย้ายบ้านดีกว่า บวกกับดวงได้พอดี อั้มก็เลยย้ายเลยค่ะ 4 วัน ก็ได้บ้านใหม่ (ยิ้ม)"

น้องหมาของเราจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหญ่ด้วยกันเลยไหม ?
"เสียดายว่าสุดที่รักของอั้มจากไปแล้ว 4 ตัว ก็เลยไม่มีโอกาสได้อยู่บ้านใหม่ด้วยกัน ส่วนอีก 4 ตัวที่เหลืออยู่ก็จะได้ไปอยู่ด้วยกันแน่นอน มีห้องให้เขาส่วนตัวเลย เพราะเอาจริงๆ ที่บ้านหลังเล็กก็มีที่ให้เขานะ ติดแอร์ตลอด อั้มเลี้ยงเขาเหมือนน้องคนหนึ่งเลย"

ถามถึงเรื่องตู้ใส่กระเป๋าที่เราเคยโพสต์ ตอนนี้ได้หรือยัง ?
"ได้มาแล้วค่ะ ได้ตอนที่โพสต์เลย สงสัยต้องโพสต์บ่อยๆ (หัวเราะ)"

ตอนนี้หลายคนก็ลุ้นว่าเรากับเมย์ พิชญ์นาฏ ใครจะได้ลงจากคานก่อนกัน ?

"ให้น้องเมย์ลงก่อนเลย ให้น้องเมย์ไปก่อนเลย ส่วนอั้มต้องเล่นละครรับใช้พี่อีกเนอะ ละครอีกตั้งหลายเรื่อง ยังไม่ใช่แน่นอนเรื่องแต่งงาน"

จริงไหมกับกระแสข่าวที่บอกว่าเราจะแต่งปลายปี เพราะแอมป์เขาไปดูฤกษ์ไว้แล้ว ?
"ไม่จริงแน่นอนค่ะ แอมป์ไม่ได้ไหนเลยค่ะ"

แต่คนเชียร์เยอะเหมือนกันว่าอยากให้เราแต่งงาน ?
"จริงๆ อั้มก็อยากมีครอบครัวเหมือนกันนะ แต่ว่าอั้มก็อยากทำงานด้วย อั้มยังตัดใจไม่ได้ ถามว่าพร้อมไหม เอ่อ...จะพร้อมก็พร้อม จะไม่พร้อมก็คือไม่พร้อม เอาจริงๆ ถามบ่อยๆ อั้มก็อึดอัดนะเพราะอั้มยังอยากทำงานจริงๆ แต่หลายคนก็จะบอกอีกว่าแต่งงานแล้วก็ทำงานได้ แต่อั้มมองว่าสถานะมันไม่เหมือนเดิมแน่นอน"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @aum_patchrapa

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา ไม่พูดเรื่องเงิน! ลืองบสร้างบ้าน ทะลุ 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook