ลัดเลาะขอบฟิล์ม - จากนิยายขายดีสู่จอเงิน ใน ''เสน่ห์รักสาวนักช้อป''

ลัดเลาะขอบฟิล์ม - จากนิยายขายดีสู่จอเงิน ใน ''เสน่ห์รักสาวนักช้อป''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Confessions of a Shopaholic ผลงานของ โซฟี คินเซลลา และนิยายภาคต่ออีก 4 เล่มของเธอ Shopaholic Takes Manhattan, Shopaholic Ties the Knot, Shopaholic and Sister และ Shopaholic and Baby กลายเป็นนิยายระดับโลกที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด ครั้งนี้ได้ถูก เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้างคนดัง จับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ให้ได้ชมกันทั่วโลกแล้ว

Confessions of a Shopaholic หรือ เสน่ห์รักสาวนักช้อป เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหานคร นิวยอร์ก ซิตี้ รีเบ็กก้า บลูมวู้ด หญิงสาวที่รักสนุกกับการช็อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ เธอใฝ่ฝันที่จะได้ทำงานกับนิตยสารแฟชั่นฉบับโปรดของเธอ แต่เธอก็ไม่มีโอกาส กระทั่งเธอคว้าานคอลัมนิสต์นิตยสารการเงิน ที่ตีพิมพ์โดยบริษัทเดียวกันได้ ขณะที่ความฝันของเธอกำลังจะเป็นจริง เธอก็ทำเรื่องน่าขบขันทุกทาง ที่ป้องกันไม่ให้อดีตของเธอมาทำลายอนาคต

สำหรับบท รีเบ็กก้า นำแสดงโดย อิสลา ฟิชเชอร์ ที่มีผลงาน Wedding ประกบคู่กับ ฮิวจ์ แดนซี จาก Black Hawk Down ซึ่งจะมารับบทเป็น บรรณาธิการของรีเบ็กก้า อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ และกำกับโดย พี.เจ. โฮแกน ที่เคยทำให้ My Best Friends Wedding โด่งดังมาแล้ว เปิดตารอชมได้ 13 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook