ซุบซิบข้ามโลก

ซุบซิบข้ามโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
***** กองถ่าย แฮร์รี พอตเตอร์ ถึงคราวป่วน เพราะซ้อมฉากระเบิดทำสตั๊นต์แมนที่แสดงเป็นสแตนอินของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ มาหลายภาคถึงกับไร้ความรู้สึกเป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงเอวลงไป ...ขอให้ฟื้นตัวเร็วๆ นะ

***** พอรู้ข่าวเจ้าชายแฮร์รี ทรงเป็นโสดอีกรอบ หลายคนเลยมองไปที่ ปารีส ฮิลตัน ที่กำลังโปรโมทโชว์ใหม่ของตัวเองในอังกฤษ แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่คิดจะมองเจ้าชายแฮร์รี เพราะเห็นแก่ เชลซี เดวี แฟนเก่าของพระองค์ที่เคยรู้จักกัน แต่ไม่วายหยอด...อีกหลายปีจากนี้น่ะ ไม่แน่

ถ่อ...นึกว่าจะคิดดีทำดีจริงๆ

***** ลิลี่ อัลเลน เผย ผู้ชายขยาดไม่อยากคบหาด้วยเพราะกลัวว่าวันหนึ่งจะกลายเป็นตัวละครในเนื้อเพลงกัดเจ็บแสบของเธอ แถมทุกวันนี้ยังต้องกรึ๊บก่อนขึ้นแสดงทุกครั้ง ไม่งั้นแสดงไม่ได้

...ลำยองตัวจริงเลยนะเนี่ย

***** รักหมาไม่เคยเปลี่ยน เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เห็นหมาเดินหลงอยู่บนถนนจอแจ เลยรีบจอดรถทันควันลงไปช่วยปลอบเจ้าตูบ ก่อนที่ช่างภาพปาปารัซซีจะวิ่งไปบอกเจ้าของบ้านว่าหมาหลุดออกมา

...ขอให้สวยวันสวยคืนนะแม่คุณ

***** เคลลี คลาร์กสัน ได้ยิ้มแก้มปริ หลังซิงเกล My Life Would Suck Without You ทำสถิติก้าวกระโดดขึ้นอันดับ 1 ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ก็เล่นโดดจากอันดับ 97 ไปขึ้นอันดับ 1 แถมยังมีคนเข้าไปดาวน์โหลดซื้อเพลงถึง 280,000 ครั้งในสัปดาห์เดียว

...เซ็งลี้ฮ่อฉลองตรุษจีนเลย

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook