ไฮฮอต - กลับมาทำงานที่ รัก

ไฮฮอต - กลับมาทำงานที่ รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก็ต้องมาเป็นตัวตายให้แก่สามีสุดเลิฟ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ในการนั่งเก้าอี้รัฐมนตรีเมื่อรัฐบาลที่ผ่านมา ทำเอา ติ้ง พล.ท.หญิงพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ

ต้องตัวเกร็งไปหลายยก ไม่ใช่เพราะทำงานไม่ได้แต่เป็นงานที่ไม่ค่อยรักมากกว่า แต่ถึงไม่ค่อยรักการทำหน้าที่รัฐมนตรีหญิงก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอ...

แล้วเมื่อหมดวาระเปลี่ยนรัฐบาลใหม่ มาดามติ้ง ก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ โบกมือบ๊ายบายตำแหน่งอันทรงเกียรติ ขึ้นเครื่องบินไปท่องเที่ยวอย่างที่ใจปรารถนา พร้อมไดอารี่คู่ใจและกล้องถ่ายรูปคู่มือ เหมือนเช่นทุกคราตามความรัก ความชอบที่ซู้ดของเธอเอง และจากความรักความชอบในการจดๆ จำๆ และลั่นชัตเตอร์ในกล้องคู่ใจเนี่ยแหละ จึงมีเรื่องราวระหว่างที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีอยู่นั่น ทั้งเฮ ทั้งฮา ทั้งมัน และตื่นเต้น จนเธออดใจไม่ไหวเตรียมเรียบเรียงเรื่องราวเป็นตัวอักษรออกมาเผยแพร่ให้อ่านเหมือนเช่นที่ผ่านมา

แต่งานนี้ไม่ใช่ง่ายก็บางเรื่องที่เธอเห็นว่าเฮฮาปาจิงโกะ อาจไปกระทบนักการเมืองคนอื่นๆ จนเลือดซิบ ทำเอาความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะเรียงร้อยเรื่องราวต้องเพิ่มผนวกมากขึ้นเป็นดับเบิ้ล โดยเฉพาะต้องระแวดระวังการกระทบกระทั่งเนี่ยแหละสำคัญที่ซู้ด...

ฝีมือนักเขียนระดับพระกาฬอย่างมาดามติ้ง เชื่อเต๊อะ...คงมีเรื่องมันๆ มาฝากนักอ่านแน่นอน...ก็แหมงานขีดๆ เขียนๆ เนี่ยมันเลิฟสุดๆ นิ...

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook