ศิลปะล้ำค่าเหนือกาลเวลา

ศิลปะล้ำค่าเหนือกาลเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะต้องการเอาใจคนรักนาฬิกาชาวไทย ที่ไม่ได้มอบนาฬิกาเป็นแค่เครื่องบอกเวลา แต่ยังเป็นเครื่องประดับและของสะสมไปในคราเดียวกัน

และเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับความล้ำสมัยของแบรนด์ ยูลิส นาร์แดง กันอย่างใกล้ชิด รอล์ฟ ชไนเดอร์ ประธาน บจ.ยูลิส นาร์แดง จึงได้จัดงานแถลงข่าวแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา ยูลิส นาร์แดง ขึ้น โดยมอบหมายให้ ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บจ.พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส เป็นตัวแทนจำหน่าย

ณรัณ กรรมการผู้จัดการบริษัท พีเอ็มพี เดอะ อาวร์ กลาส กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์นาฬิกาเริ่มเปลี่ยนไป นาฬิกาไม่เป็นเพียงเครื่องบอกเวลาเท่านั้น แต่ยังถูกมองว่าเป็นเครื่องประดับที่มีความเป็นศิลปะมากขึ้นด้วย

แบรนด์ยูลิส นาร์แดง เป็นแบรนด์ที่คนไทยเรียกหามานาน เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ในโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 160 ปี ซึ่งทั่วโลกต่างให้การยอมรับ โดยมีประกาศนียบัตรรับรองความเที่ยงตรงถึง 4,324 ใบ การนำแบรนด์ยูลิส นาร์แดง เข้ามาในประเทศไทยครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากคนรักนาฬิกาและนักสะสมเป็นอย่างดี ณรัณ กล่าวอย่างคาดหวัง

ภายในงานยังมีการจัดแสดงนาฬิกาแบรนด์ ยูลิส นาร์แดง เอาไว้หลากหลายรุ่น ได้แก่ รอยัล บลู ทูร์บิญอง ไฮ จิวเวลรี่ ดิ อิมพีเรียล เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก รวมทั้งระดับมาสเตอร์พีซที่หายากจากตระกูล เดอะ ทริโลจี ออฟ ไทม์ ชุดนาฬิกาดาราศาสตร์ 3 เรือน สร้างสรรค์โดย ดร.ลุดวิก โอชส์ลิน รวมทั้งนาฬิกา มินิธ รีพีทเตอร์ ในรุ่น แบล็กสมิธ และนาฬิกาอาวร์ สไตรเกอร์ในรุ่น ซาน มาร์โค และรุ่นอีโรติกา รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังจัดให้มีแฟชั่นโชว์นาฬิกาไฮไลท์จาก ยูลิส นาร์แดง รุ่น รอยัล บลู ทูร์บิญอง ไฮ จิวเวลรี่ เริ่มต้นจากการเจียระไนเพชรเวลตั้นน้ำดี และแซฟไฟร์สีน้ำเงินให้ได้รูปทรงเหลี่ยม ใช้ประดับบริเวณขอบตัวเรือนแพลตินั่ม พร้อมตกแต่งขอบตัวเรือนและขอบหน้าปัดเพชรจำนวน 128 เม็ด และแซฟไฟร์ 57 เม็ด จับคู่มาพร้อมสายหนังจระเข้สีน้ำเงินรับกับสีของตัวเครื่อง ซึ่งรุ่นนี้ผลิตขึ้นจำกัดเพียง 30 เรือนทั่วโลก

และรุ่น อีโรติกา ที่มาพร้อมดีไซน์หวือหวา บนหน้าปัดเป็นรูปเรือนร่างของหญิงและชายเปลือยเปล่า รวมทั้งอสรพิษซึ่งทำจากวัสดุทองคำ 18 เค กับสองทางเลือกของหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีขาวหรือสีดำ บรรจุกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 76 สำรองพลังงานได้นาน 42 ชั่วโมง สามารถตั้งเปิด-ปิดกลไกตีบอกเวลาได้ที่ด้านข้างของตัวเรือน พร้อมแสดงผ่านเข็มจิ๋วที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกา

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook