แม่พาหนี-แจ้งตร. ทนไม่ไหวหลังลูกวัย13ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แถมบังคับให้เสพยาบ้า

แม่พาหนี-แจ้งตร. ทนไม่ไหวหลังลูกวัย13ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แถมบังคับให้เสพยาบ้า

แม่พาหนี-แจ้งตร. ทนไม่ไหวหลังลูกวัย13ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แถมบังคับให้เสพยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 09.00 น. วันที่ 5 เมษายน นายรณภพ เวียงสิมมา นายอำเภอจอมบึง จ.ราชบุรี และนายวินัย จันทนะโสตถิ์ กำนัน ต.ด่านทับตะโก และเป็นประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.ราชบุรี สอบปากคำนางหญิง อายุ 42 ปี และเด็กหญิง อายุ 13 ปี ทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน ได้เข้าร้องเรียนกับชุดเฉพาะกิจป้องกันและปราบปรามของ อ.จอมบึง ว่าลูกสาวอายุ 13 ปี ถูกนายคงศักดิ์ อายุ 46 ปี ชาว จ.ราชบุรี ข่มขืนกระทำชำเราและยังบังคับให้เสพยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจจึงได้ไปติดตามตัวนายคงศักดิ์ พร้อมตรวจค้นพบว่านายคงศักดิ์ มียาบ้าไว้ในครอบครองจำนวน 20 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้และควบคุมมาสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง พร้อมกับส่งตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยของการข่มขืนที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง

นายรณภพ เวียงสิมมา นายอำเภอจอมบึง กล่าวว่า หลังชุดเฉพาะกิจฯได้รับเรื่องร้องเรียน ก็ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมบึง ไปติดตามจับกุมตัวนายคงศักดิ์ได้ที่บ้าน และตรวจค้นยังพบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด

ส่วนคดีข่มขืนลูกเลี้ยงนั้น แม่ของเด็กให้การว่า ตนทำงานและปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับพ่อเลี้ยง และญาติๆ ของพ่อเลี้ยงที่บ้าน ต่อมาเห็นลูกสาวมีอาการซึมเศร้าจึงได้สอบถามลูกสาว และรู้ความจริงว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว และยังบังคับให้เสพยาบ้าอีก จึงได้พาลูกหนีออกมาจากบ้าน

แต่นายคงศักดิ์ยังพยายามที่จะตามหา และส่งข้อความมาข่มขู่ว่าถ้าไม่ส่งลูกสาวกลับไปให้ ถ้าพบที่ไหนมาจะทำร้าย นอกจากนี้ยังส่งข้อความมาด่าอย่างหยาบคาย จนตนเองนั้นทนไม่ไหวจึงได้พาลูกมาร้องเรียนกับชุดเฉพาะกิจ เพื่อให้ช่วยเหลือเพราะเกรงว่าตนกับลูกสาวนั้นจะไม่ปลอดภัย

จากนั้นจึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จรินทร์ เที่ยงธรรม ร้อยเวร สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายคงศักดิ์ พ่อเลี้ยงในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรากับเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และบังคับขืนใจให้เสพยาเสพติด

ส่วนทางอำเภอจอมบึงก็จะได้ประสานไปยังนักจิตวิทยามาช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็ก ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนได้รอผลการตรวจร่างกายของเด็กจากทางโรงพยาบาลเพื่อความชัดเจนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook