เด็กหญิง 4 ขวบ หายตัวไปครึ่งวัน พบเป็นศพนอนในรถเก๋ง

เด็กหญิง 4 ขวบ หายตัวไปครึ่งวัน พบเป็นศพนอนในรถเก๋ง

เด็กหญิง 4 ขวบ หายตัวไปครึ่งวัน พบเป็นศพนอนในรถเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาพาหลานวัย 4 ขวบ ไปงานศพ ปล่อยวิ่งเล่นก่อนหายตัวไปครึ่งวัน ช่วงค่ำพบเป็นศพนอนในรถเก๋ง

(4 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.15 น. ร.ต.ท.ขัตติยะ พลดงนอก พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรชุมแพ จังหวัดขอนแก่น รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถ ที่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 4 บ้านขามป้อม ตำบลขัวเรียง อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นซึ่งกำลังจัดพิธีงานศพ บริเวณด้านหลังบ้านบนแคร่ไม้พบชาวบ้านกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ นวดแขนขาเพื่อช่วยชีวิต เด็กหญิงคนหนึ่งให้ฟื้นคืนสติ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน ทราบชื่อต่อมา ด.ญ.กัญญพัชร อายุ 4 ขวบ สภาพศพนอนเสียชีวิตตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายสังหาร อายุ 53 ปี ตาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อช่วงสายตนกับภรรยา ได้พาหลานสาวไปร่วมงานศพที่อยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกัน ระหว่างที่กำลังช่วยงานอยู่นั้น ด.ญ.กัญญพัชร ก็ได้เดินออกไปเล่นกับเด็กๆภายในงานตามประสา จนกระทั่งช่วงบ่ายตนจะกลับบ้าน จึงได้ไปตามหาหลาน ปรากฏว่าไม่พบ จึงได้ให้ชาวบ้านช่วยกันออกตามหาตามสถานที่ต่างๆแต่ไม่พบ

จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. มีชาวบ้านตะโกนว่าพบหลานนอนเสียชีวิต อยู่ภายในเบาะหลังรถเก๋ง สีดำ ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า หมายเลขทะเบียน กค 382 ขอนแก่น ตนและชาวบ้านจึงรีบนำขึ้นมานอนบนแคร่ไม้ ก่อนจะช่วยกันปฐมพยาบาลแต่ไม่ทัน เด็กได้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าเด็กคงวิ่งเล่นซุกซนตามประสา และได้เปิดประตูรถเก๋งแล้วขึ้นมานั่งเล่นบนเบาะหลังรถ พร้อมปิดประตูก่อนจะเผลอหลับไป ทำให้ขาดอากาศหายใจประกอบกับรถคันดังกล่าวจอดอยู่กลางลานกว้างกลางแดด ซึ่งอากาศร้อนมากในช่วงตอนกลางวันจึงทำให้เด็กขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้นำศพส่ง โรงพยาบาลชุมแพ เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook