ตำรวจพัทยาควงราวตากผ้า สยบหญิงคลั่งเปลือยกาย

ตำรวจพัทยาควงราวตากผ้า สยบหญิงคลั่งเปลือยกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีหญิงคลุ้มคลั่งมีอาวุธมีดอยู่ในมือเกรงว่าจะทำร้ายตัวเอง เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอย 14 ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์แบ่งเป็นห้องพักให้เช่า ภายในห้องหมายเลข 105 พบหญิงไทย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ยุพิน อายุ 34 ปี อยู่ในสภาพคลุ้มคลั่ง เปลือยกายท่อนบน ท่อนล่างสวมเพียงกางเกงชั้นในสีดำ ในมือมีอาวุธมีดคัตเตอร์ยาวประมาณ 15 ซม.

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยเจรจาเกลี้ยกล่อมให้วางมีดแต่ไม่เป็นผล จึงพากันวางแผนเพื่อสยบหญิงคลั่งรายนี้ เพราะหากปล่อยเวลาเนิ่นนานไปเกรงว่าเจ้าตัวจะทำร้ายตัวเอง ภายหลังจึงนำราวตากผ้าที่ทำจากเหล็กและอลูมิเนียม มาดัดแปลงทำเป็นเหมือนไม้ง่าม ก่อนค่อยๆ ย่องเข้าไปในห้อง

กระทั่งหญิงคนดังกล่าวเห็นตำรวจเลยเกิดอาการตื่นตกใจ รีบวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวภายในห้องน้ำ และตะโกนด่าไล่ให้ออกไปจากห้องเพราะอายที่ตัวเองไม่ได้สวมเสื้อผ้า ทางเจ้าหน้าที่จึงต่อรองให้วางมีดและโยนเสื้อผ้าเข้าไปให้

แต่ก็ถูกหญิงคลั่งใช้ขันตักน้ำในห้องน้ำออกมาสาดใส่หลายครั้ง ทำเอาตำรวจและผู้สื่อข่าวต่างพากันแตกกระเจิง ก่อนที่จะหญิงคนดังกล่าวจะออกมาทำลายข้าวของภายในห้องจนพังกระจาย และหายเข้าไปในห้องน้ำอีกครั้งเพื่อสวมเสื้อผ้า

จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจบุกชาร์จเข้ารวบตัวไว้ได้ แต่ก็ไม่วายดิ้นรนพูดจาโวยวายไม่รู้เรื่อง แต่พอสอบถามถึงสาเหตุที่สาดน้ำใส่ เจ้าตัวอ้างว่าตอนนี้ย่างเข้าสู่เดือนเมษายนจึงอยากเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ทำเอาเจ้าหน้าที่ต่างพากันงงงวยไปตามๆ กัน ก่อนคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแต่ไม่พบ

จากการสอบสวน หญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งขับวินจยย.รับจ้างอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ทราบว่า น.ส.ยุพิน ทำงานที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยปกติเจ้าตัวจะมีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์และเครื่องรางของขลัง

กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงกรีดร้องดังลั่นออกมาจากห้องของ น.ส.ยุพิน จึงรีบเข้าไปดูและพบว่า น.ส.ยุพิน อยู่ในสภาพเปลือยกายและมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง ในมือถืออาวุธมีดคัตเตอร์ทำท่าว่าจะกรีดแขนตัวเอง เลยรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจพัทยาควงราวตากผ้า สยบหญิงคลั่งเปลือยกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook