ล้วงใจ หนูนา สวยครบ แต่ทำไมยังไม่มีแฟน

ล้วงใจ หนูนา สวยครบ แต่ทำไมยังไม่มีแฟน

ล้วงใจ หนูนา สวยครบ แต่ทำไมยังไม่มีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสเปคของหนุ่มๆ หลายคน สำหรับนักแสดงสาว "หนูนา หนึ่งธิดา" เพราะนอกจากหน้าตาที่สดใสบวกกับนิสัยที่เป็นกันเองแล้ว เรื่องผลงานเธอยังมีโปรไฟล์แน่นยาวเป็นหางว่าว ทั้งเรื่องการแสดง งานเพลง การเต้น แต่งานนี้แว่วมาว่าถึงจะโหมงานหนักแค่ไหน แต่เธอก็ยังไม่มีใครอาสามาดูแลหัวใจ

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ หนูนา หนึ่งธิดา เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ทุกคนยังเป็นเพียงแค่เพื่อน ยอมรับพ่อแม่หวงมาก เพราะเธอเป็นลูกผู้หญิง ไม่อยากให้ออกตัวแรง พร้อมบอกตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อนดีกว่า

แฟนๆ หลายคนถามถึงเมื่อไหร่จะมีอัลบั้มเต็มให้ได้ฟังบ้าง?
"เคยมีไปแล้วค่ะ ตอนนี้ลุยทำละคร ละครเวที 2 เรื่องด้วย และละครอีกหนึ่งเรื่อง ตอนนี้เลยยังไม่มีเวลาทำซิงเกิ้ล หรืออัลบั้มมาให้ทุกคนเห็นกันเลยค่ะ ตอนนี้จะใช้เวลาเยอะมากค่ะ แต่งานเพลงจะมีเป็นแนวใหม่เลยนะคะ เป็นแนวหมอลำ ลูกทุ่ง ออกมาให้ได้ฟังกัน ปลายปีนี้ได้ฟังกันแน่นอน เพราะกำลังถ่ายละครเรื่องราชินีหมอลำค่ะ อาจจะมีเปลี่ยนแนวนิดหน่อยค่ะ"

ตอนนี้เรามุ่งที่ละครมากกว่า?
"ช่วงนี้มีละครเยอะมากค่ะ เลยอาจไม่มีเวลาไปทำเพลงเท่าไหร่ แต่ไม่ได้ทิ้งนะคะ เป็นที่ระยะเวลามากกว่า ถามปีนี้คงยังไม่มีเพลงให้ฟัง แต่ปีหน้าไม่แน่ค่ะ"

ต้องร้องแนวหมอลำ เครียดไหม?
"เครียดมากค่ะ เพราะเพลงหมอลำกับเพลงธรรมดาจะไม่เหมือนกันเลยค่ะ สำเนียงการเอื้อนในถิ่นของเขา เราจะร้องไม่ได้เหมือน ต้องบอกว่าเขาเก่งมากที่สามารถทำได้ มันละเอียดมาก เราต้องมานั่งฝึก อาจจะได้ประมาณหนึ่ง แต่จะทำให้เต็มที่ค่ะ"

ดูงานละครรุมเยอะ ไม่ได้เห็นงานเพลงเลย คนเลยสงสัยจะทิ้งงานเพลงไหม?
"ยังๆ ยังไม่ทิ้งงานเพลงค่ะ ปลายปีได้ฟังเพลงหมอลำแน่ (หัวเราะ) ยังทำงานเพลงอยู่นะคะ ยังชื่นชอบงานเพลง รักการร้องเพลงอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีจริงๆ ใครคิดถึงเสียงก็ไปฟังในละครเวทีก็ได้เนอะ ยังไงก็เป็นมิวสิคัลอยู่แล้วทั้งสองเรื่อง"

ไม่นอยด์ใช่ไหม ที่คนมองว่างานเพลงเราไม่ค่อยรุ่ง เลยหันมาเอาดีด้านละคร?
"ไม่นอยด์เลยค่ะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เรารักทั้งสองอย่างอยู่แล้ว ไม่ว่าจะยังไงเราก็ยังต้องทำ เพราะเราชื่นชอบอยู่แล้วค่ะ"

งานด้านอื่นตอนนี้มีอะไรอีกบ้าง?
"ตอนนี้ยังไม่มีเวลาอะไรเลยค่ะ เพราะละครก็ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ส่วน จันทร์ อังคาร ก็ซ้อมเวทีสองเรื่อง เลยไม่มีเวลาเลยค่ะ"

งานแน่นแบบนี้ แล้วเรื่องหัวใจมีเวลาดูแลบ้างไหม?
"โอ๊ย (หัวเราะ) ยังไม่มีเหมือนกันค่ะ ยังไม่ค่อยได้สนใจเรื่องนั้นค่ะ"

มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างหรือเปล่า?
"คือจริงๆ แล้วมันก็มีบ้างค่ะ เพียงแต่เรายังไม่ได้โฟกัสอะไรแบบนั้น เป็นเพื่อนกันไป สนุกสนานกันไปมากกว่าค่ะ ถ้าเรามั่นใจ โอเค เราก็จะบอกกันมาเอง แต่ถ้ายังไม่ได้อะไรก็คงเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องงาน งานก็ยุ่งแล้ว ไหนจะดูตัวเอง ดูแลครอบครัว ถ้าดูแลคนอื่นเพิ่มตอนนี้ก็ไม่ไหวค่ะ"

ผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามใช่ไหม?
"ไม่ได้ห้ามค่ะ เป็นเราเองมากกว่าที่ยังไม่มี"

สเปคเราต้องเป็นอย่างไร?
"แล้วแต่ช่วงเนอะ ช่วงไหนบ้าซีรีย์เกาหลี ก็เกาหลี ช่วงไหนอินซีรีย์ฝรั่งก็ฝรั่ง ตอนนี้อินซีรีย์มาเวลค่ะ เลยเป็นฝรั่ง อยู่ที่ตอนนั้นเราชอบอะไรมากกว่า แต่จริงๆ แล้วถ้าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่เข้าใจ อยู่ที่คุยรู้เรื่องมากกว่าค่ะ"

มีเหงาบ้างไหมที่อยู่คนเดียว?
"ไม่มีเวลาเหงาเลยค่ะ (หัวเราะ) ทำหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ถ้าว่างปุ๊บก็อยากเจอเพื่อนมากกว่า"

ทางคุณพ่อคุณแม่มีถามบ้างหรือเปล่า ทำไมไม่มีหนุ่มๆ มาแนะนำให้รู้จักบ้าง?
"คุณพ่อคุณแม่มีถามค่ะ แต่หวง ทั้งสองท่านเขาหวงอยู่แล้วเพรายังไงเราก็เป็นผู้หญิง ท่านก็บอกว่าคุยได้แต่ถ้ายังไม่มั่นใจอย่าเพิ่งไปอะไรมากมาย อยู่ๆ จะไปเปิดตัว ไปนู้น ไปนี่เยอะแยะจะไม่ดีกับเรา"

เครดิตภาพ IG: noona_nuengtida

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ล้วงใจ หนูนา สวยครบ แต่ทำไมยังไม่มีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook