ด.ต.ชุมพรซิ่งเก๋งปะทะต้นไม้ ตาย 3 สาหัส 1

ด.ต.ชุมพรซิ่งเก๋งปะทะต้นไม้ ตาย 3 สาหัส 1

ด.ต.ชุมพรซิ่งเก๋งปะทะต้นไม้ ตาย 3 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด.ต.เจ้าหน้าที่ ธนาคารหมู่บ้านตามแนวพระราชดำริ บ้านดอนม่วง ซิ่งเก๋งปะทะต้นไม้ชุมพร ตาย 3 สาหัส 1

ร.ต.อ.ธนกฤติ หลงสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เกิดเพลิงไหม้ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางพร้อมมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางหลวงหมายเลข 41 ขาล่องใต้ระหว่างกิโลเมตรที่ 39-40 หมู่ที่ 14 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีน้ำเงิน รุ่นแอคคอร์ด ทะเบียน กก 2775 ชุมพร ชนต้นไม้อย่างรุนแรง ด้านหน้าพังยับเยิน มีเพลิงไหม้บริเวณด้านหน้ารถ

ขณะที่ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่กับพวงมาลัย ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ต.กฤษกร อายุ 61 ปี อยู่ ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร ใกล้บริเวณรถ มีผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย คือ น.ส.จงดี อายุ 49 ปี อยู่ ต.ทุ่งคา อ.สวี จ.ชุมพร และ นายณัฐวุฒิ อายุ 29 ปี อยู่ ต.ทุ่งคา อ.สวี จ.ชุมพร

นอกจากนี้ ทราบว่ายังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก แล้ว ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถที่เกิดอุบัติเหตุ ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักลงข้างทาง ชนกับต้นไม้ทำให้ ผู้ที่อยู่ด้านหน้ารถข้างคนขับ กระเด็นออกจากรถ ทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารหมู่บ้านตามแนวพระราชดำริ บ้านดอนม่วง ต.ทุ่งคา จะเดินทางไปร่วมสัมมนา ที่เกาะพิทักษ์ ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน ระหว่างวันที่ 8-10 เม.ย.59 นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับธนาคารหมู่บ้านตามแนวพระราชดำริ บ้านดอนม่วง ต.ทุ่งคา ถือเป็นธนาคารหมู่บ้านต้นแบบ ที่ประสบความสำเร็จ มีเงินหมุนเวียนหลาย 10 ล้านบาท จนได้รับการยกย่องให้เป็นต้นแบบของการบริหารจัดการ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนของจังหวัดชุมพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook