เด็ก 6 ขวบปทุมธานี หนีมาเล่นน้ำ ถูกไฟฟ้าช็อตตาย

เด็ก 6 ขวบปทุมธานี หนีมาเล่นน้ำ ถูกไฟฟ้าช็อตตาย

เด็ก 6 ขวบปทุมธานี หนีมาเล่นน้ำ ถูกไฟฟ้าช็อตตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเด็ก 6 ขวบ หนีมาเล่นน้ำ ถูกไฟฟ้าช็อตตาย ริมบ่อดินเก่า ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

ร.ต.สุปกิตย์ พันยุโคด ร้อย รส.ปตอ.พัน1 รอ. หัวหน้าชุดรักษาความสงบในพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้ว พร้อม นายกฤษณพงษ์ บ่อน้ำเชี่ยว กำนันตำบลระแหง นายธีระชัย ศิลาขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ด.ช.พฤกษ์ (นามสมมติ) อายุ 6 ปี นอนเสียชีวิต บริเวณมือซ้ายมีรอยไหม้เป็นเส้นคล้ายถูกไฟฟ้าช็อต ใกล้เคียงพบเส้นลวดขึงไว้บริเวณรอบบ่อดิน โดยสูงจากพื้นประมาณ 30 เซนติเมตร

ด้าน กำนันตำบลระแหง กล่าวว่า บ่อดินเก่าแห่งนี้ เคยมีผู้รับเหมาขายหน้าดินโดยขุดดินจนลึก จากนั้นปล่อยให้น้ำเข้ามาเป็นบ่อน้ำ หลังจากมีผู้มาเช่าเพื่อที่จะทำเป็นบ่อปลาหลากหลายชนิด ให้นักตกปลาได้มาตกปลากัน เนื่องจากเป็นพื้นที่กว้าง การดูแลไม่ทั่วถึง ผู้เช่าจึงขึงลวดรอบบ่อจนเกิดเหตุลักษณะนี้ และอยากจะเตือนประชาชนให้ดูแลบุตรหลานเนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมและอากาศร้อน เด็กมักแอบไปเล่นน้ำ ขอให้เฝ้าระวังเป็นพิเศษ

ส่วน ร.ต.สุปกิตย์ กล่าวว่า เมื่อไปตรวจสอบพบเส้นลวดที่ขึงไว้ยังคงอยู่ที่เดิม เพียงแต่จากที่เคยขึงไว้สูง 30 เซนติเมตร กลับถูกวางไว้เรียบไปกับพื้นดินและบริเวณใกล้จุดที่พบศพ ยังมีรอยเท้าอยู่หลายรอย คาดว่าจะเป็นรอยเท้าเด็ก ด้านคดีความเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตั้งข้อหา

โดยเบื้องต้นได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ผู้ดูแลคดีนี้ทราบว่ายังไม่ได้ตั้งข้อหาใครแต่อย่างใด ด้านญาติของผู้เสียชีวิตได้นำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่ จ.ศรีสะเกษ บ้านเกิดแล้ว เมื่อเสร็จพิธีศพ จะกลับมาแจ้งความดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook