หนุ่มเพี้ยนไล่ฟันคนบางบัวทอง เจ็บ 5 เผาตัวเองตายในท่านั่ง

หนุ่มเพี้ยนไล่ฟันคนบางบัวทอง เจ็บ 5 เผาตัวเองตายในท่านั่ง

หนุ่มเพี้ยนไล่ฟันคนบางบัวทอง เจ็บ 5 เผาตัวเองตายในท่านั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเป็นโรคประสาท เกิดคลั่ง-ไล่ฟันคนในครอบครัว ย่านบางบัวทอง บาดเจ็บ 5 คน ก่อนจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต

(10 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.อ.สุธน จิตภูมิภักดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดไล่ทำร้ายคนภายในหมู่บ้านเฟื่องสุข 2 หมู่ 4 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รองผบก. ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี รรท.ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขขัง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เกษม ศรีจันทร์อินทร์ สวป. มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ภายในบ้านเดี่ยวสองชั้น พบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนบ้าน ส่วนคนเจ็บ 4 คน ถูกอาวุธฆ้อนทุบและมีดไล่ฟันได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ร.พ.บางบัวทอง แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลือเป็นการด่วนจนอาการปลอดภัยทั้ง 4 คน ทราบชื่อคือ นางบังอร อายุ 74 ปี นางสมสวาท อายุ 52 ปี นายศิรภัทร อายุ 48 ปี  และ นายณวร อายุ 23 ปี

ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีขึ้นไปซ่อนตัวในห้องนอนของบ้านดังกล่าว ก่อนจุดไฟเผาที่นอนหมอนมุ้งจนห้องนอนเสียหาย ขณะที่ตัวเองสำลักควันไฟจนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในชุดเสื้อยึดคอวี กางเกงขาสั้นสามส่วนลายพราง ทราบชื่อคือนายกิตติ อายุ 40 ปี เป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านบัวทอง 4

สอบสวน น.ส.โอวรางค์ อายุ 21 ปี หลานสาวผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคหวาดระแวงวิตกกังวลว่าจะมีคนมาทำร้าย แม้แต่เวลาจะกินข้าวก็จะไปหาที่กินเอง ไม่สุงสิงกับใคร บางครั้งหวาดกลัวคนจะลอบทำร้าย วางยาให้กิน ขนาดเอาข้าวเข้าไปกินในห้องน้ำก็มี จนญาติเคยจะพาไปรักษาตัวแต่ผู้ตายไม่ยอม

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ อยู่ดีๆ นายกิตติ ก็ถือค้อนและมีดเดินไล่ทุบทำร้ายคนในบ้าน ซึ่งเป็นยาย แม่ พี่ชาย น้องชาย และตนเอง จนต้องวิ่งหนีกันกระเจิงได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กันก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งขึ้นไปบนห้องปิดประตูขังตัวเอง แล้วจุดไฟเผาที่นอนหมอนมุ้งจนลุกไหม้สำลักควันเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook