"ดาว มยุรี" ร้องปอท.จับ 3 เพจดังกล่าวหาท้องไม่มีพ่อ

"ดาว มยุรี" ร้องปอท.จับ 3 เพจดังกล่าวหาท้องไม่มีพ่อ

"ดาว มยุรี" ร้องปอท.จับ 3 เพจดังกล่าวหาท้องไม่มีพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ดาว มยุรี" แจ้งความต่อ ปอท. จับ 3 เพจดัง กล่าวหาตั้งท้องไม่มีพ่อ เด็กเป็นโรค ทำเสียชื่อเสียง

น.ส.มยุรี พันธนาม หรือ ดาว มยุรี อายุ 46 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับ ร.ต.ท อาคม จำปามูล พนักงานสอบสวน กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อดังจำนวน 3 เพจ ที่นำเรื่องลูกไปลงข่าวโดยใช้คำพาดหัวรุนแรงกระทบความรู้สึก ทั้งยังเป็นเหตุให้หลายคนที่ได้อ่านเข้าใจผิดและวิพากษ์วิจารณ์จนเสียหาย

โดย น.ส.มยุรี กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาแจ้งความ 3 เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาททำให้ประชาชนเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเนื้อข่าวได้พาดหัวข่าวที่ว่าตนเองมีลูกสาวแล้ว โดยตอนท้องไม่รู้ว่าพ่อเป็นใคร จากนั้นมีประชาชนเข้ามาอ่านและแชร์เรื่องของตนเองมากขึ้นจนกระทั่งถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนักด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ทั้งนี้ ในส่วนเนื้อหาข่าวที่นำไปลงพูดถึงเรื่องที่ตนมีลูกสาวแล้ว เป็นเรื่องจริง จึงไม่ได้ติดใจ แต่เห็นว่ามีการพาดพิง ถึงลูกสาวของตนว่าตั้งท้องเป็นโรค ซึ่งไม่เป็นความจริง ดังนั้นตนจึงเกิดกังวลว่าจะกระทบกระเทือนจิตใจของเด็ก เพราะลูกสาวตนเพิ่งมีอายุได้ 13 ปีเท่านั้น

ตนเห็นว่าการพาดหัวด้วยข้อความลักษณะดังกล่าวไม่เหมาะสม ทำให้มีผู้อ่านเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง สร้างความเสียหายทั้งต่อชื่อเสียงและกระทบกระเทือนจิตใจ จึงตัดสินใจมาแจ้งความในวันนี้

เครดิตจากภาพ IG: dao_mayuree 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ดาว มยุรี" ร้องปอท.จับ 3 เพจดังกล่าวหาท้องไม่มีพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook