ปีเตอร์ กลับมาแล้ว! อุ้มลูกชาย 2 คน เยี่ยมคุณย่า

ปีเตอร์ กลับมาแล้ว! อุ้มลูกชาย 2 คน เยี่ยมคุณย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล กลับมาแล้วหลังตกเป็นข่าวฉาว โชว์ภาพอุ้มลูกชายไปเยี่ยมคุณย่า  

ตั้งแต่ตกเป็นประเด็นฉาวพร้อมกับภาพหลุดต่างๆ นานาที่โลกออนไลน์นำมาเผยแพร่ ทำเอาครอบครัวของ "ปีเตอร์" กับ "พลอย พรพรรณ" รักร้าวไปในทันที จากนั้นเรื่องราวของทั้งคู่ดูเหมือนจะเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากว่าบทสรุปแล้วจะมีทางออกอย่างไร "เลิก" หรือไม่? ซึ่งทั้งหมดคงเป็นเรื่องของคนสองคนที่เขาจะตกลงกันเอง คนนอกก็ได้แต่เอาใจช่วยให้ครอบครัวของเขากลับมาอบอุ่นเหมือนเดิม

ล่าสุด ปีเตอร์ ได้โพสต์ภาพอุ้มลูกชายทั้ง 2 คน น้องแพนเตอร์ กับ น้องพูม่า และบอกว่า "พาเด็กๆไปให้กำลังใจคุณย่าเมื่อวาน แพนเตอร์คึกคักมากส่วนพูม่ามีไข้นิดๆหายไวๆ นะลูก" ซึ่งหลังจากทีเจ้าตัวโพสต์ภาพดังกล่าว หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเนืองแน่น บางคนบอกว่าเป็นภาพที่รอคอย

ทั้งนี้ เมื่อไปดูอินสตาแกรมของ พลอย เจ้าตัวได้โพสต์ว่าเธออยู่ต่างประเทศ  "Let it go. Let it go~~~ วิญญานเอลซ่าเข้าสิงทันที คืออะไรคะ...ถ้าจะหนาวขนาดนี้!!! มั้มหมีขอย้อนฟิลลิ่งกลับไปเมื่อวานเย็นนิสนุง ขณะกำลังคิดจะเอาเสื้อหนาวขนเป็ดมาออสโล ย้ายยาย: ไม่ต้องเอาไปขนาดนั้นหรอกลูก อายคนอื่นเค้า #กี๊ซ #ขุ่นแม่ขาาาา #วันหลังหนูจะยอมอายเค้าแล้วค่าาา #นี่มันคือพายุเกล็ดหิมะใช่มั้ย #จะได้วิ่งไปหยิบนมข้นหวานกะไมโล ...ไว้มั้มหมีจะอัดอากาศใส่กระป๋องไปฝากนะเด็กๆ #flywithmommy #oslo0416" 

คาดว่าเป็นการตกลงของ ปีเตอร์ กับ พลอย แล้วเรื่องการดูแลลูกๆ  เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะจ๊ะ 

เครดิตภาพจาก IG: petercorp, purploy 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปีเตอร์ กลับมาแล้ว! อุ้มลูกชาย 2 คน เยี่ยมคุณย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook