แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ไอจีแค่ข้อคิด..อย่าดราม่า!!

แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ไอจีแค่ข้อคิด..อย่าดราม่า!!

แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ไอจีแค่ข้อคิด..อย่าดราม่า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ เมื่อตลกหนุ่ม "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์ข้อความปริศนา ‘อย่าทำตัวเป็นกระดาษทราย ที่พยายามจะขัดเกลาใคร. ทั้งที่มึงหยาบ. ฝันดีครับ.' ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งครั้งนี้ก็ถูกโยงไปถึงเรื่องเพลง ยับแม่ ที่เพิ่งถูกแบนไป ว่า แจ๊ส ต้องการเหน็บใครหรือเปล่า

ล่าสุดในงานฉลองภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส4G จาก150 ทะยานสู่ 300 ล้าน แจ๊ส ชวนชื่น จึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ไม่ได้โพสต์เหน็บใครทั้งสิ้น เป็นเพียงข้อคิดช่วงที่กำลังเพลินกับตัวเองเท่านั้น ยอมรับว่ามีน้อยใจเรื่องงานเพลงบ้าง แต่สุดท้ายกำลังใจดีทุกอย่างก็ผ่านมาได้

เห็นโพสต์ข้อความในไอจี?
"ผมเป็นคนที่ถ้านั่งนิ่งๆ อยู่ตรงระเบียงบ้าน คิดนู้นคิดนี่ คุยกับตัวเองไปเรื่อย ถ้าเป็นข้อความนั้นคือเป็นช่วงที่เหม่อๆ แล้วนั่งพิมพ์ไป บางทีตัวเราเป็นแบบนี้ แต่หลายคนกลับคิดไปหลายแบบ เราคิดว่าถ้าตัวเราเองยังไม่ได้ดีอย่าไปว่าคนอื่นเลย"

หลายคนโยงไปว่าเราน้อยใจเรื่องเพลง ที่ถูกแบน?
"ไม่เกี่ยวกับเรื่องเพลงครับ ผมแค่น้อยใจอะไรหลายๆ อย่าง แต่อันนั้นมันก็มีส่วนนะ หมายถึงคนที่ไม่ได้เคยรู้จักแล้วว่าเรา เราแค่มานั่งคิดว่าทำไม เราไปทำอะไรให้เขา ทั้งๆ ที่เราก็ทำงานสุจริต เราแค่อยู่ๆ นึกขึ้นมาแล้วก็พิมพ์ ผมนึกบ่อยมากว่ากว่าเราจะอยู่ตรงนี้เราผ่านอะไรมาเยอะ คลุกฝุ่นมา อยากจะให้กำลังใจวัยรุ่นก็พิมพ์ๆ ทุกคนครับ อย่าท้อนะ มันเป็นช่วงที่ผมนึกอะไรเพลินๆ แล้วอยากจะพิมพ์ออกไป"

เหมือนเราเตือนสติตัวเองไปด้วย?
"ด้วย มันหลายๆ อย่าง จริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วนะกับทุกๆ อย่าง ผมแค่อยากสู้ เพราะผมมีกำลังใจที่ดีอยู่ ผมไม่ท้อหรอก เครียดแป๊บเดียว ผมหันไปหาพี่น้อง เพื่อน พ่อแม่ หันไปมันก็ยิ้มได้แล้วครับ ผมว่าอยู่ในโลกแบบนี้มันน่ากลัวหมดทุกคนแหละ ดีก็สามารถไม่ดีได้ ผมแค่คิดว่ามันน่าระวังตัวนะ เหมือนอยู่ตลาดที่เดินยิ้มๆ อยู่ แต่มาโดนแทงหลัง เราอยู่ด้วยการระวังตัวดีกว่าครับ"

เห็นบอกว่ากำลังจะมีเพลงใหม่มาอีก?
"ครับ พี่ฟองเบียร์เป็นคนแต่งให้ครับ ไปนั่งคุยกับเขา จริงๆ งานนี้จะไปอยู่เดือนสิงหา แต่พี่ฟองเบียร์บอก แจ๊ส มาเดือนมิถุนาเลยไหม ผมก็เลยบอกได้พี่ เขาให้คำแนะนำมาว่าเพลงผมเป็นเพลงสนุก แต่ถ้ามีเพลงหล่อๆ ดีๆ อีกสไตล์หนึ่งเก็บไว้ก็ดีนะ เขาก็นั่งเปรียบเทียบกับวงดนตรีต่างประเทศวงหนึ่ง ผมก็โอเคพี่ แล้วแต่พี่เลย ผมให้พี่จัดการทุกอย่างเลย เดี๋ยวผมมาร้องและถ่ายเอ็มวีเอง"

แว่วๆ มาว่าเป็นเพลงรัก แนวหวานๆ ใช่ไหม?
"ผมก็กะให้เขาเซอร์ไพรส์ผมเลย แล้วพี่เขาเลย ระดับคนที่ชื่อว่าฟองเบียร์ทำให้ก็ดีใจแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องไปคอมเม้นท์อะไรของเขาแล้ว เขาเก่งแล้ว เป็นสิ่งๆ หนึ่งที่คนมีความสามารถทำให้เราก็ดีใจแล้ว"

ได้ลงเสียงหรือยัง?
"ยังครับ ยังไม่รู้ว่าเป็นเพลงอะไร"

คาดหวังไหม?
"ไม่ครับ ทำเพื่อความสุขเหมือนเดิม ถามว่าลงทุนสูงไหม ผมไม่รู้ครับ เมียเป็นคนจัดการ ผมแค่อยากได้อะไรก็ไปบอกเมียเท่านั้น ให้เมียจัดการเรื่องเงินให้ เวลาใส่ผมก็ใส่เต็มที่ อยากให้คุ้มกับคนฟัง"

เครดิตภาพ IG: jazzpadung

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ไอจีแค่ข้อคิด..อย่าดราม่า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook