พ่อเหยื่อเบนซ์ซิ่งพบตร. คาดส่งสำนวน 26 เม.ย.

พ่อเหยื่อเบนซ์ซิ่งพบตร. คาดส่งสำนวน 26 เม.ย.

พ่อเหยื่อเบนซ์ซิ่งพบตร. คาดส่งสำนวน 26 เม.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิดาผู้เสียชีวิต กรณีเบนซ์ซิ่ง 2 ศพ ที่บางปะอิน พบ พงส. ถามความคืบหน้าสำนวนคดี คาดส่งอัยการ 26 เม.ย. ขณะ "เจนภพ" ยังไม่ติดต่อมา

นายทิวากร ฮ้อแสงชัย บิดาของ น.ส.ธัญฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถเบนซ์ ซิ่งชน รถเก๋งฟอร์ด พร้อมทีมทนายความ และ นางทองทิพย์ ถาวร มารดา ของ นายกฤษณะ ถาวร ผู้เสียชีวิตอีกราย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปิยะ ต๊ะปินตา ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ สภ.บางปะอิน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีหลังเกิดอุบัติเหตุ จนกระทั่งมีพิธีฌาปนกิจ น.ส.ธัญฐภัทร์ และ นายกฤษณะ ครบ 1 เดือนแล้ว

โดย น้องสาวของ น.ส.ธัญญภัสร์ ระบุว่า "หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นจนถึงขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะทุกคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะคุณแม่ที่ยังเสียใจมากและตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงขณะนี้ ทางฝ่ายของ นายเจนภพ คู่กรณียังไม่มีการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด"

เช่นเดียวกับ แฟนสาวของ นายกฤษณะ ที่ระบุว่า "ยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ แต่ต้องทำใจยอมรับ ซึ่ง นายเจนภพ ยังไม่มีการติดต่อมาทางครอบครัวแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ"

พ.ต.อ.ปิยะ ระบุว่า ขณะนี้ภาพรวมของคดีมีความคืบหน้าไปแล้ว 90% ซึ่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาแก่ นายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี คนขับรถเบนซ์ ไปแล้ว 7 ข้อหา ซึ่งวันนี้คณะพนักงานสอบสวน ได้เดินทางไปสอบปากคำ นายเจนภพ ที่บ้านพักเพิ่มเติมด้วย ทั้งนี้ คาดว่าจะส่งสำนวนมีความเห็นสั่งฟ้องต่อพนักงานอัยการได้ ภายในวันที่ 26 เม.ย.นี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อเหยื่อเบนซ์ซิ่งพบตร. คาดส่งสำนวน 26 เม.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook