โจ๋วันไหลบางแสนถูกแทงดับ มอบตัวแล้ว 4

โจ๋วันไหลบางแสนถูกแทงดับ มอบตัวแล้ว 4

โจ๋วันไหลบางแสนถูกแทงดับ มอบตัวแล้ว 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การแปดริ้ว ยัน โจ๋เที่ยววันไหลบางแสน ถูกแทงดับ เป็นเหตุวิวาท 2 กลุ่ม ไม่ใช่ร้อยรุมหนึ่ง มอบตัวแล้ว 4 ราย

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อบางสำนัก นำเสนอข่าวเกี่ยวกับวัยรุ่นชายที่เดินทางกลับมาจากการเที่ยวงานเทศกาลวันไหลบางแสน ในท้องที่ จ.ชลบุรี ก่อนที่จะถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวนนับร้อยคนติดตามมารุมทำร้ายแต่เพียงลำพัง หรือร้อยรุมหนึ่งจนเสียชีวิตนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดยในวันเกิดเหตุนั้นได้มีพยานพบเห็นว่า เป็นเพียงกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถยนต์กระบะไล่ติดตามกันมาจากในเขต จ.ชลบุรี จำนวน 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกมีวัยรุ่นจำนวนกว่า 10 คน นั่งมาบนรถกระบะ จำนวน 3 คัน ส่วนกลุ่มที่ไล่ติดตามมานั้นมีจำนวนประมาณเกือบ 20 คน นั่งมาบนรถยนต์กระบะจำนวน 7 คัน ก่อนที่จะมาตามกันทันยังที่บริเวณทางคู่ขนาน ถนนสายบางนา-ตราด ด้านฝั่งขาเข้า กทม. เยื้องกับปากทางเข้าโรงไฟฟ้าบางปะกง ใกล้กับหลัก กม.ที่ 49 พื้นที่ ม.19 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่มีจำนวนน้อยกว่าจึงต่างได้พากันทิ้งรถวิ่งหลบหนีกันไปหมด ส่วนผู้ตายนั้น ได้มีการวิ่งหนีเช่นเดียวกัน แต่ไปเสียหลักสะดุดหินหกล้มลงก่อน ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ จึงถูกกลุ่มของคู่กรณีเข้ามารุมทำร้าย ด้วยการใช้ก้อนหิน ท่อนไม้ ด้ามจอบ และอาวุธมีด รุมจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย ผกก. สภ.บางปะกง กล่าวว่า กลุ่มของวัยรุ่นที่ได้ร่วมกันลงมือก่อเหตุนั้น ขณะนี้ได้เข้ามาแสดงตนต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง แล้ว จำนวน 4 คน โดยทั้ง 4 คนนั้น ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ร่วมกันทำร้ายผู้ตายจริง ส่วนคนที่ลงมือใช้อาวุธมีดแทงจนผู้ตายเสียชีวิตนั้น ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี ทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้แก่กลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาแสดงตนทราบว่า "ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย" ก่อนที่จะทำประวัติไว้ และปล่อยตั

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook