โอละพ่อ! หนุ่มแจ้งความถูกปล้นรถตอนยืนฉี่ ที่แท้เอาไปขายใช้หนี้

โอละพ่อ! หนุ่มแจ้งความถูกปล้นรถตอนยืนฉี่ ที่แท้เอาไปขายใช้หนี้

โอละพ่อ! หนุ่มแจ้งความถูกปล้นรถตอนยืนฉี่ ที่แท้เอาไปขายใช้หนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 เม.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงรถจยย.ที่บริเวณจุดกลับรถถนนราชพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานข้ามถนน345 พบนายนิธาน อายุ 23 ปี เป็นพนักงานส่งเอกสาร อยู่บ้านเลขที่ 1692 ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี แขวงวงสว่าง เขตบางซื่อ กทม.ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ข้างทาง ด้วยสีหน้าตกใจ จากการตรวจสอบพบว่าจุดกลับรถดังกล่าวมีแสงไฟพอประมาณแต่ค่อนข้างมีรถวิ่งผ่านมาน้อย

จากการสอบสวนนายนิธาน ทราบว่าตนขับรถมาส่งเอกสารแถวถนนชัยพฤกษ์และกำลังจะขับกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนปวดปัสสาวะจึงได้จอดรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX125 สีเขียว แผ่นป้ายทะเบียนเขียนว่า HAPPY888 เป็นรถใหม่ออกมาได้ 4 วัน ไว้ที่ข้างทางโดยสตาร์ทรถทิ้งไว้เพราะคิดว่าทำธุระครู่เดียว

จากนั้นได้มีชาย 2 คนขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110 สีน้ำเงินคาดขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่ข้างรถตนเองและขับขี่ออกไป เมื่อตนได้ยินเสียงเข้าเกียร์จึงหันไปมองพบว่ารถจยย.ของตนได้ถูกคนร้ายขับออกไปแล้วทั้งที่ตนยังปัสสาวะไม่เสร็จ พยายามจะวิ่งตามแต่ไม่ทัน คนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำทั้ง 2 คนสวมหมวกกันน็อคครึ่งใบสีขาว ขับไปกลับรถใต้สะพานและมุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์จากนั้นไม่ทราบทิศทางหลบหนี

ต่อมาเวลา 02.00 น.หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการขึ้นวิทยุเพื่อดักสะกัดจับรถทั้ง 2 คันตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี จากนั้นได้นำตัวผู้เสียหายเดินทางมา สภ.คลองข่อย เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อหารูปพรรณคนร้าย โดยพ.ต.ท.กฤตกร กฤโตปการ สว.ป.สภ.คลองข่อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการสอบถามผู้เสียหายแต่ผู้เสียหายให้ข้อมูลวกไปวนมามีพิรุจ จึงมีการสอบถามหลายครั้งผู้เสียหายให้ข้อมูลไม่ตรงกันหลายข้อ

ในที่สุดผู้เสียหายได้รับสารภาพว่านำรถคันดังกล่าวไปขายเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ที่กู้ยืมมาและมาแจ้งความเพื่อเอาเอกสารไปยื่นปิดไฟแนนซ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าแจ้งความเท็จ

นายนิธาน เปิดเผยว่าตนร้อนเงินจึงเอารถให้คนสนิทไปขายทอดตลาด ตนไม่ทราบว่านำรถไปส่งที่ไหน ที่ทำอย่างนี้เพราะจะเอาเงินไปใช้หนี้ให้แม่ที่ตนเคยไปกู้มาให้โดยขายรถไปในราคา 10,000 บาท ที่ตำรวจรู้ว่าตนโกหกเนื่องจากทางตำรวจถามไปถามมาตนให้การวกไปวนมาจนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับพิรุธได้และบอกกับตนว่าตอบดีๆตรงไปตรงมาเอารถไปไว้ไหน ตนเลยสารภาพไปว่าที่พูดมาทั้งหมดเป็นเรื่องที่โกหก อยากจะขอโทษพี่ๆตำรวจและทุกคนที่เกี่ยวข้องตนเสียใจ ตอนนี้ตนถูกตั้งข้อหาแจ้งความเท็จ แนะนำทุกคนว่าออกรถมาอย่าทำแบบที่ตนทำโดยคิดมาแจ้งความเพื่อเอาเอกสารไปปิดไฟแนนซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook