สุดระทึก! พายุหมุนเมืองจีน พัดเด็กนักเรียนปลิว เจ็บสาหัส

สุดระทึก! พายุหมุนเมืองจีน พัดเด็กนักเรียนปลิว เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุพายุลมหมุนขึ้นกลางสนามกีฬาแห่งหนึ่งในเมืองจีน ระหว่างที่กลุ่มเด็กนักเรียนประถมจัดกิจกรรมกีฬาสีอยู่ แรงลมสร้างความเสียหาย พัดร่างเด็กลอยปลิวสุดสยอง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุพายุลมหมุนขึ้นกลางสนามกีฬาแห่งหนึ่ง ระหว่างที่กลุ่มเด็กนักเรียนประถมจัดกิจกรรมกีฬาสีอยู่ ความแรงของกำลังลมหมุนครั้งนี้รุนแรงกว่าปกติ ทำให้พัดสิ่งของปลิวไปคนละทิศทาง คลิปภาพจับเหตุการณ์เอาไว้ได้ อ้างว่ามีเด็กถูกกระแสลมพัดลอยขึ้นไปและกระแทกตกลงพื้นด้วย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (20 เม.ย.) บริเวณสนามกีฬาในเมืองกัวสู มณฑลกานซู ประเทศจีน ซึ่งกำลังมีการจัดกิจกรรมกีฬาโรงเรียนประถมอยู่ แต่อยู่ๆ ก็เกิดลมหมุนขึ้นที่ใจกลางสนาม ความเร็วและกำลังลมรุนแรงกว่าที่คาดคิด คุณครูและนักเรียนต้องเกาะกลุ่มและหมอบราบลงกับพื้น ท่ามกลางความตื่นตระหนก

ภาพจากคลิปวิดีโอที่สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ เผยให้เห็นความรุนแรงของลมหมุนครั้งนี้ บางคนเปรียบเทียบว่ารุนแรงคล้ายกับพายุหมุนทอร์นาโดขนาดย่อมๆ นอกจากนี้จากภาพยังเห็นคล้ายกับคนถูกแรงลมพัดปลิวลอยขึ้นไปกลางอากาศ ก่อนจะร่วงตกลงมาใส่พื้น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานยืนยันว่า คนถูกแรงลมพัดปลิวลอยขึ้นนั่นเป็นเด็กนักเรียนประถมคนหนึ่ง หลังเกิดเหตุถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาลทันที พร้อมกับเด็กนักเรียนคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกราว 120 คน

Source: news.qq.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดระทึก! พายุหมุนเมืองจีน พัดเด็กนักเรียนปลิว เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook