บิ๊กจิ๋ว อาลัย บรรหาร เปิดใจเสียดายฝีมือ ไม่น่าสิ้นเร็ว

บิ๊กจิ๋ว อาลัย บรรหาร เปิดใจเสียดายฝีมือ ไม่น่าสิ้นเร็ว

บิ๊กจิ๋ว อาลัย บรรหาร เปิดใจเสียดายฝีมือ ไม่น่าสิ้นเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 เม.ย.) พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ หรือ บิ๊กจิ๋ว อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ได้เดินทางมาบ้านพัก จ.นครพนม พร้อมเปิดเผยความรู้สึก และแสดงความไว้อาลัย กับการจากไปของ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และอดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย ว่า

รู้สึกเสียใจหลังได้ทราบข่าวอนิจกรรมของนายบรรหาร โดยตนพยายามได้พยายามติดต่อแสดงความไว้อาลัยกับครอบครัวศิลปอาชา แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งยอมรับรู้สึกเสียดาย คนดีมีฝีมือในเรื่องการพัฒนา ที่เคยทำงานร่วมกันในฐานะนักการเมืองรุ่นน้อง ต่างกันประมาณ 1 ปี และถือเป็นบุคคลที่เคยทำงานให้ประเทศชาติบ้านเมืองมาตลอด

ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ เพราะจากที่ทราบข่าวมาว่า ปกติร่างกายแข็งแรงมาตลอด แต่ต้องมาด่วนจาก จริงๆ ยังเชื่อว่าจะต้องอยู่อีกเกือบ 20 ปี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนพัฒนาบ้านเมืองต่อไป

ในโอกาสนี้ขอฝากแสดงความไว้อาลัยความเสียใจ ไปถึงครอบครัวท่านบรรหาร ที่ต้องสูญเสียบุคคลสำคัญของครอบครัวไป และยังยอมรับว่าเสียดายความคิดฝีมือของท่านที่เคยทำงานด้วยกันมา

ตนยังเชื่อมั่นว่าหลายคนที่ยังมีชีวิตอยู่ ยังมีความพร้อมที่จะทำงานเพื่อบ้านเมือง พัฒนาบ้านเมืองต่อไปในอนาคต และตนยังพร้อมที่จะทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองเช่นกัน ถึงแม้อายุจะมาก 84 ปี แต่ยังมีความรักความห่วงใยบ้านเมืองตลอด

อย่างไรก็ตาม ในส่วนตัวขอฝากไปยังพี่น้องชาวไทยว่า ขอให้มีความอดทน ต่อสู้ ร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาประเทศชาติบ้านเมือง ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต และเชื่อมั่นว่า รัฐบาลจะสามารถแก้ไขปัญหาไปได้ด้วยดี แต่คนไทยต้องช่วยกันต้องรักกัน อีกไม่นานเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขั้นอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องปัญหาการเมือง หรือความขัดแย้งไม่ขอพูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook