พระน้อยใจแม่ห้ามเรียนป.โท เครียดจัดผูกคอตายในบ้าน

พระน้อยใจแม่ห้ามเรียนป.โท เครียดจัดผูกคอตายในบ้าน

พระน้อยใจแม่ห้ามเรียนป.โท เครียดจัดผูกคอตายในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.ยางตลาด ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุพระสงฆ์ผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านหนองโจด ต.หัวงัว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน ภายในบ้านพบศพพระภิกษุทินกร อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณลำคอพบรอยรัด ซึ่งใช้ผ้าขาวม้าผูกที่บริเวณขื่อบ้านชั้น 2 คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้พระภิกษุทินกร ได้ป่วยเป็นโรคประสาทตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยได้ทานยามาอย่างต่อเนื่องจนบวชมาเป็นพระก็ยังทานยามาโดยตลอด โดยได้บวชเป็นพระที่วัดขวัญเมือง อ.ยางตลาด เมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พระทินกรได้เดินทางมาเยี่ยมมารดาที่บ้านและมาพักที่บ้าน

ก่อนเกิดเหตุวันนี้เวลา 08.00 น.พระทินกรได้บอกให้มารดาเดินทางไปร่วมงานศพเพื่อนบ้าน หลังจากไปร่วมงานศพเสร็จ ผู้เป็นมารดาก็ได้เดินทางกลับมา แต่ไม่พบพระทินกรและได้เดินหารอบบ้าน จากนั้นก็พบพระทินกรผูกคออยู่บนขื่อบ้านชั้น 2 จึงได้ร้องให้เพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ แต่พระทินกรได้สิ้นใจแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ก่อนหน้านี้พระทินกรได้มาบอกมารดาว่า อยากเรียนต่อปริญญาโทหลังจากจบปริญญาตรีแล้ว แต่มารดาได้ห้ามไว้เพราะไม่อยากให้พระทินกรเครียดเรื่องการเรียน เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ พระทินกรจึงเกิดอาการซึมเศร้า และไม่ยอมกินยาจนตัดสินใจผูกคอจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะนำร่างพระทินกรให้ทางญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook