โตโน่ หยุดคนมโน! ร้องเพลงให้แฟนเก่าไม่ได้หมายถึงใคร

โตโน่ หยุดคนมโน! ร้องเพลงให้แฟนเก่าไม่ได้หมายถึงใคร

โตโน่ หยุดคนมโน! ร้องเพลงให้แฟนเก่าไม่ได้หมายถึงใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ขึ้นร้องเพลง เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง บนเวทีเดอะสตาร์12 แล้วบอกว่า ‘เพลงนี้ มอบให้แฟนเก่า' หลายคนจึงโยงไปว่าเป็นอดีตคนรัก "แตงโม ภัทรธิดา" หรือเปล่า เพราะต่อมาเพียงไม่นาน แตงโมก็ได้อัพไอจีส่วนตัวที่ระบุว่า ‘ขอบคุณนะคับพี่ รับแซ่บแล้ว ยิ้มๆ พักผ่อน กู๊ดไนท์ ส่วนลึกที่สุดของใจ จะไม่มีใครเดินกลับหลัง แต่เราจะเดินไปข้างหน้าพร้อมกัน ในสถานะ ที่มีแค่เราสองคนเท่านั้น "พอใจจะเป็น" ความรัก ความอบอุ่น กำลังใจ ความห่วงใย รู้ใจ เข้าใจ ซึ่ง....."มันไม่มีชื่อเรียก" #loveswin'

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ โตโน่ ภาคิน จึงไม่พลาดที่จะสอบถามข้อเท็จจริง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ไม่ได้บอกว่าร้องเพลงให้แฟนเก่าตัวเอง แต่ร้องเพลงให้แฟนเก่าทุกคน พร้อมบอกหากคิดว่าตนร้องให้แฟนเก่า ก็ไม่ได้เจาะจง เพราะแฟนเก่ามีหลายคน ไม่ได้มีแค่คนเดียว

ถามถึงเรื่องร้องเพลงให้แฟนเก่า?
"บอกว่าให้แฟนเก่าทุกๆ คน แต่ด้วยความเป็นธรรมชาติ ถ้าเราลงข่าวแบบนั้น มันก็ไม่มีอะไรตื่นเต้น ก็ต้องมีบ้างที่จะลงข่าวว่าผมมอบให้แฟนเก่าของผม คนดูตั้งหลายคน และแฟนเก่าผมก็มีตั้งกี่คน แฟนเก่าผมมีตั้งหลายคน ถ้าจะโยงอย่าโยงมั่ว"

แต่แฟนเก่าคนล่าสุดบอกว่ารับทราบแล้วขอบคุณนะ?
"เหรอครับ ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะแฟนเก่าผมอีกคนก็มาเม้นต์ เพราะผมไม่ได้เจาะจงใครเป็นพิเศษ เราโตกันหมดแล้ว เรารู้ว่าการเล่นคอนเสิร์ตเราต้องอินไปกับคนดู อย่าเอามาเป็นประเด็นเลยครับ"

เรามีข่าวกับแพทเยอะ เกรงใจคนที่แพทคุยอยู่ไหม?
"ผมให้เกียรติคนทุกคน แต่ผมคิดว่าการวางตัวของผมและแพทคนที่โตแล้วทุกคนเข้าใจได้นะ ถามว่ารู้ไหมว่าแพทมีคนคุยอยู่ ผมว่าคนเราโตแล้วแน่นอนต้องมีคนมาคุยมาจีบ แต่ถ้าจะมาหึงมาหวงผมบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง ถ้าผมจีบผมก็บอกว่าจีบแต่นี่ยังครับ"

ล่าสุดโพสต์รูปในไอจีคู่แพท แคปชั่นหวาน?
"เราไปถ่ายรายการตีสิบ แล้วผมอยากให้ทุกคนเห็นว่าผมบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีอะไรที่เราจะพูดถึงกันไม่ได้ ในแคปชั่นผมก็บอกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดี ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม อย่างที่ผมเคยบอกว่าในเรื่องของหัวใจเรื่องของความรัก ผมขอพักก่อนแต่แพทก็เป็นอีกกำลังใจหนึ่งของผม ความหวังดีที่เรามีให้กัน ความปรารถนาดี ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่เราควรเก็บไว้"

หลายคนลุ้นที่จะให้เป็นแฟนกันเลย?
"มันเป็นไปไม่ได้หรอก อย่างในรายการผมเพิ่งมาทราบว่าเขาไปหัดเล่นกีตาร์โปร่งจนมือด้านเพื่อที่จะได้ร้องเพลงที่อยากจะร้องกับเรา เราก็เลยรู้สึกว่าเราขอบคุณมาก ทุกๆ อย่างรวมทั้งการกระทำ แพทจริงใจกับตัวเองมากๆ และจริงใจกับเรามากๆ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะดูฟอร์ม วางฟอร์มฉันก็ดัง แต่กับแพท ผมยอมรับในน้ำใจที่เขามีให้ผม"

ได้เห็นที่แพทโพสต์บ้างไหม?
"อ่านครับ ก็รู้สึกดี ผมว่าผมกับแพทเข้าใจกันนะว่าเราอยากจะขอบคุณหลายๆ คนที่รักเรา ชีวิตผมมันก็ล้มลุกคลุกคลาน ตัวแพทเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยเจอปัญหา วันนึงเรามีคนมารักเราทั้งสองคนมากขนาดนี้ มันก็เป็นเรื่องดีเป็นเรื่องที่ชื่นใจ เราก็ลงรูปใครอยากให้แฟนๆ มีความสุข ส่วนตัวเราเองจะลงรูปหรือไม่ลงรูปเราก็มีความปรารถนาดีให้กันอยู่แล้ว เราโตกันแล้วมีอะไรคุยกันได้หมดแล้วก็บริสุทธ์ใจทั้งสองคน"

เรียกว่าโอกาสพัฒนาเป็นศูนย์เลยเหรอ?
"ในเรื่องของอนาคตมันไม่มีใครรู้ได้ มันยังตอบไม่ได้ ผมตอบได้แค่ว่าตอนนี้งานผมหนักมาก เรื่องความรักเลยไม่ต้องการจะมากำหนดว่าต้องมีหรือไม่มีถ้ามันจะเจอหรือถ้ามันจะรักหรือถ้าวันหนึ่งเปลี่ยนสถานะ ผมบอกแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่ใช่"

คนแซวว่ารูปหวานเหมือนเป็นแฟนกันเลย?
"คนแซวเขารัก เขาก็มีความสุขที่เขาได้เห็นภาพเพราะเขารอมานาน เป็นรูปแรกที่ลงแล้วมีหลายกระแสข่าวเข้ามามาก ว่างานจ้างเรายากมาก ค่าตัวสูงมาก ผมก็เลยรู้สึกว่างั้นผมตอบรับไปรายการตีสิบ ผมไปให้ไม่เอาค่าตัวเลย เพราะว่าผมบริสุทธิ์ใจ เราทำงานด้วยกันก็ไม่เห็นจะแปลกที่จะลงภาพคู่ด้วยกัน และที่สำคัญเราไม่ได้เป็นศัตรู เราเป็นมิตร และเป็นมิตรแท้ด้วย ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าต้องห่วงอะไร คอมเม้นต์ก็มีแต่คอมเม้นต์ดีๆ อาจจะกดดันหน่อยที่คนรักเราเยอะมาก หมายถึงคนอยากให้เราเป็นแฟนกัน แบบนี้ผมก็เป็นห่วงว่าถ้าวันหนึ่งแพทมีแฟนหรือ ผมมีแฟน เราจะไม่เละเหรอ อยากจะถามทุกคนกลับไปเหมือนกันว่า จะยังรักเราสองคนอยู่ไหม ถ้าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน นี่คือคำถามในใจ"

เหมือนแม่ก็สนับสนุนให้มีแฟน?
"จริงๆ แม่ไม่ได้สนับสนุนอะไรหรอกครับ แต่ ผมโตแล้ว แม่ไม่ห้ามเรื่องนี้หรอก แม่เขาแล้วแต่ผมเพราะผมโตแล้ว ถามว่าจะขัดขวางไหมก็ ไม่ขัดขวาง แม่เห็นว่าคนรักเราเยอะ แม่ก็เชียร์แพทหมายถึงเชียร์อยากให้เขามีงานเยอะๆ เพราะแม่ผมก็รู้ว่าแพทกตัญญูกับแม่ของเขา เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ดีแล้วครับ"

แล้วแม่เชียร์แพทให้โน่ไหม?
"ไม่หรอกครับ แม่แล้วแต่ผม แต่ก็มีพูดๆ ว่าถ้าคบเขาก็อย่าทำให้เขาเสียใจเด้อ(หัวเราะ) ผมก็บอกแม่ว่าใจเย็นๆ หาเงินก่อน แม่ก็เอ็นดูแพทเพราะเขาตลกดีครับ ส่วนตัวผมถามว่าเปิดใจไหมอันนี้ยังไม่ทราบเลย ตอนนี้มีแต่ทัวร์คอนเสิร์ต เดือนหน้าละครก็จะออนแล้ว ปลายเดือนก็ต้องเริ่มถ่ายละครช่องสาม จะเข้ามาตอนไหนก็ค่อยว่ากัน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โตโน่ หยุดคนมโน! ร้องเพลงให้แฟนเก่าไม่ได้หมายถึงใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook