เสี่ยใหญ่ตกอับ เร่ขายยาไอซ์แลกอึ้บสาว บำบัดติดเซ็กส์

เสี่ยใหญ่ตกอับ เร่ขายยาไอซ์แลกอึ้บสาว บำบัดติดเซ็กส์

เสี่ยใหญ่ตกอับ เร่ขายยาไอซ์แลกอึ้บสาว บำบัดติดเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอุดรฯ ล้อมจับ อดีตเสี่ยใหญ่..แต่ตอนนี้ตกอับ ลักลอบขายยาไอซ์ไม่เอาเงิน ขอแลกกับการมีเพศสัมพันธ์กับสาวๆ แทน

(27 เม.ย.) พ.ต.ท.พิชัยรัชช์ ภูขาว รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี สืบทราบว่ามีการลักลอบนำยาไอซ์มาจำหน่ายที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านการเคหะอุดรธานี ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ พบชายมีตำหนิ รูปพรรณตรงตามที่ได้รับรายงาน ยืนอยู่หน้าบ้าน จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น

จากการตรวจค้นพบยาไอซ์บรรจุซองพลาสติกจำนวน 10 ซอง น้ำหนักรวม 14.17 กรัม กัญชาแห้งบรรจุซองพลาสติก 3 ซอง น้ำหนักรวม 28.92 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีเขียว ตรวจค้นในบ้านยังอุปกรณ์การเสพ เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล 1 เครื่อง ซองพลาสติกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ในกล่องเครื่องมือช่างสีแดง จึงควบคุมตัวไปโรงพัก

จากการสอบสวนทราบชื่อ นายจีราวัฒน์ อายุ 57 ปี ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยเป็นคนมีฐานะดี สร้างหมู่บ้านจัดสรรขายในเมืองอุดรธานี ร่ำรวยถึงขั้นเป็นเสี่ย มั่งมีระดับ 100 ล้าน แต่พอเผชิญกับวิกฤตฟองสบู่แตก เมื่อปี 2540 ทำให้หมู่บ้านจัดสรรที่ทำอยู่ขาดทุน กลายเป็นหนี้ ถูกฟ้องล้มละลายต้องหนีไปอยู่ฝั่ง สปป.ลาว กว่า 10 ปี เมื่อหมดอายุความ จึงย้อนได้กลับมาบ้าน

นายจีราวัฒน์ ยังเล่าอีกว่า ตอนที่อยู่ สปป.ลาว ได้ซื้อยาไอซ์มาเสพ จนเสพติดเลิกไม่ได้ เมื่อกลับมาอยู่บ้าน จึงได้ซื้อยาไอซ์มาเสพ โดยติดต่อซื้อจาก น.ส.ปอย ไม่ทราบชื่อนามกุลจริง พักอยู่ที่กรุงเทพฯ ครั้งแรกซื้อมาครั้งละ 1 กรัม ราคา 2,000 บาท

ต่อมาได้ชักชวนหญิงสาวที่นิยมเสพยาไอซ์ มาร่วมเสพด้วย เพราะยาไอซ์มีราคาแพง ตนจึงยื่นข้อเสนอให้เสพฟรี แต่ต้องแลกกับการมีมีเพศสัมพันธ์ด้วย นายจีราวัฒน์ ยังยอมรับว่า เป็นคนที่มีพฤติกรรมติดเซ็กส์ ชนิดที่ขาดไม่ได้ เมื่อมีหญิงสาวมากหน้าหลายตามาขอเสพยาไอซ์ ตนจึงต้องสั่งซื้อยาไอซ์มากขึ้น เพื่อขายและเสพวันละ 1 กรัม แลกกับการมีเซ็กส์ทุกวัน ส่วนกัญชาซื้อมาเสพเพื่อให้นอนหลับ เพราะหลังจากเสพยาไอซ์จะนอนไม่หลับ

เมื่อเดือนมกราคม 2559 นายจีราวัฒน์ บอกว่า เคยถูกตำรวจจับข้อหาเสพยาไอซ์ แต่ไม่มีของกลาง เพราะเสพไปหมดแล้ว จึงถูกส่งตัวไปบำบัด แต่ตนก็กลับมาซื้อขายและเสพยาไอซ์อีกครั้ง กระทั่งถูกตำรวจบุกจับได้พร้อมของกลางดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เสพและมียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์ ) ประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook